Đàn ông có 1 thứ mỏng 2 thứ nhỏ cuộc sống khó khăn, nghèo khổ

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông có những nét tướng này rất xấu. Cuộc sống vất vả, tâm tình bất ổn, phụ nữ lấy phải sẽ chịu nhiều thiệt thòi.

Nét tướng của một người có thể nói lên phần nào tính cách, cuộc đời của người đó. Nếu đàn ông mà có những nét tướng này phụ nữ nên tránh xa.

Môi mỏng

Đàn ông môi mỏng rất thích chinh phục “phái đẹp” và có khả năng thu hút người khác giới, cuốn phụ nữ vào trong câu chuyện của mình, tuy nhiên, họ lại rất dễ chán nên chuyện tình cảm thường không đi tới đâu.

Là người có tài ăn nói, những lời nói của những đấng mày râu môi mỏng thường rất ít khi xuất phát từ trong trái tim. Có thể bên ngoài họ rất vui vẻ, thân thiện nhưng đằng sau đó là rất nhiều sự toan tính, ganh ghét và đố kỵ.

Họ không có ranh giới rõ ràng giữa sự yêu thích và ghen ghét nên thường bị nhận xét là “giả tạo”, “hai mặt”.

Đàn ông môi mỏng cũng là những người biết tính toán, có rất nhiều suy nghĩ trong đầu, họ đạt được thành công phần lớn là bằng những mưu mô, xảo trá, họ sẵn sàng loại bỏ đối thủ nếu cảm thấy bản thân bị thua thiệt.

Mặc dù là người có tài năng thiên bẩm, tài ăn nói giỏi nhưng họ vẫn hay hơn thua, đố kỵ với những người xung quanh, chính vì lòng đố kỵ mà họ sẵn sàng làm mọi thủ đoạn để đạt được điều mình mong muốn.

Nói chung, bởi tính cách như vậy nên cơ bản, vận số của người đàn ông môi mỏng không tốt. Có tiền cũng nhanh hết, rất ít phúc. Từ trung vận trở ra thường vất vả mưu sinh. Đời sống vợ chồng lục đục, trống đánh xuôi kèn thổi ngược.

Dan ong co 1 thu mong 2 thu nho cuoc song kho khan, ngheo kho

Mắt nhỏ

Đàn ông có mắt nhỏ thường là người có lòng dạ thâm sâu. Họ thường không dễ tin tưởng người khác, hay nghi ngờ mọi việc, nhưng đầu óc lại rất tỉnh táo, nhanh nhạy.

Họ sẵn sàng dùng đến thủ đoạn độc ác để hãm hại người khác để thành công. Song đó chàng trai này có bao đồng, luôn hóng hớt và sân si chịu của người. Luôn có lòng tự trọng rất cao, chỉ cần người khác xúc phạm họ là họ tìm cách báo thù.

Trong công việc, người này luôn an phận, thích làm việc nhẹ nhưng lương cao. Lúc nào cũng vô tư thoải mái chẳng quá lo lắng đến cuộc sống tương lai, có nhiêu ăn nhiêu. Cũng chính cách sống này khiến sự nghiệp của đàn ông mắt nhỉ không quá thành công. Dù có thành công cũng nhanh chóng thất bại.

Trong chuyện tình cảm, đàn ông mắt nhỏ thường thiếu niềm tin vào bạn đời, hay mạt sát ghen tuông vô cớ.

Tai nhỏ

Tướng tai nam giới mà nhỏ là người không có khí phách, không có tầm nhìn sâu rộng trong xã hội. Đặc điểm tướng tai nhỏ là tướng tai nhỏ và thấp hơn so với mắt. Những người này đa phần chỉ thích những chỗ yên tĩnh không gây ồn ào.

Họ là những con người thích khám phá những điều mà bản thân cảm thấy hứng thú. Bên cạnh đó, họ sống theo xu hướng thu mình lại trong chính vỏ ốc của chính mình để tận hưởng niềm vui cô độc. Chính vì thế những người này có rất ít mối quan hệ trong xã hội.

Đàn ông tai nhỏ thường chỉ an phận với những gì đã có, không có chí hướng. Tính tình lại tính toán, chi li. Nói chung khi sống cùng đàn ông tai nhỏ phụ nữ sẽ phải chịu nhiều vất vả.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Thạch Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)