Con giáp được cát tinh soi đường, may mắn trong tháng 9 âm

Google News

Tháng 9 âm lịch tới là lúc những con giáp này có cơ hội đổi đời, đón nhận nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tuổi Tý

Con giap duoc cat tinh soi duong, may man trong thang 9 am

Theo tử vi, tháng 9 âm lịch là thời điểm khá tốt với người tuổi Tý, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp.

Nhờ có Chính Quan chỉ đường dẫn lối, con giáp này sẽ tìm được hướng đi đúng cho mình. Nếu giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, Tý sẽ được lãnh đạo tin tưởng và mở ra con đường phát triển cho trương lai.

Lúc này, Tý nên nhìn vào thực tế trước mắt để lập ra những kế hoạch khá thi, không nên dành quá nhiều thời gian cho các sở thích khá nhân.

Bước sang tháng mới, tuổi Tý làm ăn khác tốt, chủ yếu là nhờ việc hợp tác với những đối tác đáng tin cậy. Lợi nhuận có thể không đến một cách ồ ạt nhưng nó cho thấy Tý đang có những bước tiến ổn định, vững chắc trên con đường làm giàu.

Tuổi Mão

Con giap duoc cat tinh soi duong, may man trong thang 9 am-Hinh-2

Tử vi tháng 9 âm lịch cho hay, tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng mới. Nếu biết chớp thời cơ, con giáp này không chỉ thành công trong sự nghiệp mà tình duyên cũng sẽ khởi sắc.

Nhờ có sự giúp đỡ của Nhị Hợp mà bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ. Mão là người có năng lực và biết dánh giá tình hình nên có thể lập ra những kế hoạch làm việc chính xác. Ngoài ra, tinh thần hăng hái, sẵn sàng nhận nhiệm vụ giúp Mão có thể phát triển nhanh chóng.

Tuổi Mão cũng có cơ hội mở rộng quan hệ trong tháng mới để tìm được đối tác triển vọng giúp công việc làm ăn trở nên tốt đẹp.

Tuổi Tuất

Con giap duoc cat tinh soi duong, may man trong thang 9 am-Hinh-3

Tử vi học nói rằng, trong năm 2020 tuổi Tuất sẽ gặp nhiều chuyển biến đáng mong chờ trong cuộc sống. Những tháng đầu năm, con giáp này đã trải qua nhiều khó khăn với tình hình hình tài vận khốn đốn nhưng nhờ năng lực của bản thân, biết cách nắm bắt cơ hội, không từ bỏ bất cứ điều gì, Tuất sẽ sớm lội ngược dòng.

Từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 9 âm lịch, vận may sẽ đến với con giáp này giúp sự nghiệp suôn sẻ hơn. Ngoài ra, tuổi Tuất còn có cơ hội gặp được quý nhân. Người này sẽ tạo điều kiện để tuổi Tuất có cơ hội đổi đời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)