Con gái có khuôn mặt thế này mới là đại diện cho sự giàu có

Google News

Những phụ nữ sở hữu tướng mặt như sau đây là người có mệnh phú quý, giàu có, sung sướng một đời.

Người xưa có câu: “Sống chết có mệnh, phú quý tại trời”, vậy bạn có biết rằng số mệnh của một người tốt hay xấu đều có liên quan mật thiết đến nét mặt, tức là nét mặt của một người phản ánh một người có của cải hoặc số phận hay không.

Trán

Trán nhẵn và đều đặn, tương đối nhẵn, mịn, không có vết lõm là tướng số của người phụ nữ giàu có. Phụ nữ thuộc tuýp này thường dễ gặt hái được những thành tựu nhất định về công danh, tài lộc, người khác nể trọng. Nhìn chung sự nghiệp và gia đình đều có bước phát triển vượt bậc.

Con gai co khuon mat the nay moi la dai dien cho su giau co

Lông mày

Người có lông mày thanh tú, rõ ràng, dài mượt mà và đầu lông mày tụ lại là người vợ tốt. Người này nhân hậu, bản tính thông minh, tính tình tỉ mỉ, cả đời gặp nhiều phúc, phú quý.

Con gai co khuon mat the nay moi la dai dien cho su giau co-Hinh-2

Đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, có thể nhìn rõ thiện ác, khôn ngoan, ngu dốt, giàu nghèo, là bộ phận quan trọng nhất của tướng mạo. Đôi mắt rõ ràng, không lộ ra ngoài, con ngươi chính xác, đen như sơn mài, sáng ngời, dáng mắt này là tốt nhất. Nghĩa là người này nhân hậu, thông minh, nghị lực, có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm, kiên trì trong kinh doanh, dễ gặt hái thành công trong mọi việc.

Con gai co khuon mat the nay moi la dai dien cho su giau co-Hinh-3

Mũi

Người có sống mũi thẳng và cánh mũi đầy dùng để chỉ người phụ nữ dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp phát triển bản thân, có cả công danh lẫn tài lộc. Họ cũng thuộc tuýp người tương đối khỏe mạnh và trường thọ.

Con gai co khuon mat the nay moi la dai dien cho su giau co-Hinh-4

Đôi môi

Nếu có những người phụ nữ có đường viền miệng rõ ràng, môi đỏ và răng trắng, họ có xu hướng nổi tiếng tốt hơn và may mắn, hạnh phúc. Nếu môi thâm đen thì vận may bị đình trệ, khóe môi cụp xuống, sau 50 tuổi sự nghiệp sẽ thất bại.

Con gai co khuon mat the nay moi la dai dien cho su giau co-Hinh-5

Cằm

Cằm đầy đặn, tròn trịa, trước hết đa phần thuộc về người phụ nữ phúc đức, rộng rãi, thứ hai là vượng phu ích tử, dễ có gia sản riêng. Những người này giàu có và quyền quý. Còn chiếc cằm quá nhọn có nghĩa là dù bạn có thu nhập bao nhiêu cũng khó có tiền tiết kiệm, về già sẽ cô đơn.

Con gai co khuon mat the nay moi la dai dien cho su giau co-Hinh-6

Theo Mimi/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)