Cá nhà táng chết đau đớn, trong dạ dày của nó là thứ còn đáng sợ hơn

Google News

Hình ảnh một con cá nhà táng chết trên bờ biển với một cái dạ dày đầy túi nilon là minh chứng hùng hồn nhất cho sự thật đau lòng này.

Ca nha tang chet dau don, trong da day cua no la thu con dang so hon
Hình ảnh con cá nhà táng chết trên bờ biển tại Italia. 
Hình ảnh đáng buồn trên được chụp lại bởi tổ chức Greenpeace Italia sau khi họ được yêu cầu trợ giúp khám nghiệm và xử lý xác con cá nhà táng.
“Như các bạn có thể thấy, có rất nhiều rác thải trong dạ dày của nó. Chúng tôi vừa mới bắt đầu khám nghiệm cái xác nên chưa thể tuyên bố rác thải là nguyên nhân gây ra cái chết của con cá”, dẫn lời ông Giorgia Monti của tổ chức Greenpeace Italia cho hay. “Năm con cá nhà táng đã dạt lên bờ biển Italia trong vòng 5 tháng vừa qua”.
Ca nha tang chet dau don, trong da day cua no la thu con dang so hon-Hinh-2
 Các nhà hoạt động môi trường đang khám nghiệm tử thi của con cá nhà táng.
Sau khi khám nghiệm con cá trên bờ biển, các nhà hoạt động tự nhiên đã tìm thấy vô số túi nhựa và các loại rác thải khác trong bụng con vật đáng thương.
“Tôi hoàn toàn choáng váng. Lại một con cá nhà táng nữa với một cái dạ dày đầy túi nilon”, ông Carmelo Isgro, một người tham gia khám nghiệm, cảm thán.
Những hình ảnh đáng sợ về số rác thải trong bụng con cá nhà táng đã được đăng tải lên mạng xã hội như một lời cảnh tính đối với thói quen sử dụng túi nilon của con người.
“Chúng tôi muốn mọi người biết nhân loại đang làm gì với đại dương và những sinh vật sống ở đó. Rác thải nhựa rất có thể là nguyên nhân gây ra cái chết của con cá tội nghiệp này”, ông Isgro cho biết.
Theo Hoàng Nguyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)