Bố trí bàn làm việc kiểu này, cả đời không thăng quan tiến chức

Google News

Bố trí bàn làm việc kiểu sai phong thủy này là bạn đang chặn đường thăng tiến của mình - cần loại bỏ ngay!

Sai lầm khi bố trí bàn làm việc
Tránh đặt bàn làm việc cạnh nhà vệ sinh
Phòng vệ sinh luôn chứa những luồng khí không tốt, hơn nữa cảm giác ẩm ướt khi có nhà vệ sinh đặt ngay cạnh luôn khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi làm việc.
Phòng vệ sinh cũng là không gian chung, mọi người thường sử dụng không theo quy luật nào. Vì thế, khi đặt bàn cạnh nhà vệ sinh không những khiến bạn mất tập trung khi làm việc mà còn khiến sự nghiệp bị thụt lùi dần.
Bo tri ban lam viec kieu nay, ca doi khong thang quan tien chuc
Ảnh minh họa. 
Vì thế, nếu bạn có ý định tạo góc làm việc, hãy chọn vị trí yên tĩnh, có thể hướng đặt bàn làm việc quay vào bức tường gần cửa sổ để vừa tận hưởng không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên vừa giúp bạn được tập trung hơn, tiền tài cũng dễ 'tụ' hơn.
Nếu căn phòng làm việc của bạn đặt cạnh phòng vệ sinh, cách tốt nhất là bạn tránh đặt bàn cạnh bức tường liền với phòng vệ sinh để luồng khí xấu không ảnh hưởng đến công việc của mình.
Tránh đặt bàn làm việc ở phòng không có cửa sổ
Theo phong thủy, nếu bàn làm việc được đặt ở một không gian hoàn toàn khép kín thì bị xem là phạm vào thế đại hung. Không khí trong phòng làm việc cần liên tục được luân chuyển và lưu thông, mang đến nhiều luồng khí tốt tạo sự hứng khởi khi làm việc cũng như giúp người làm việc gặp nhiều thuận lợi hơn trong sự nghiệp.
Hơn nữa, xét về góc độ thực tế, ngồi làm việc ở một căn phòng không có cửa sổ sẽ dễ khiến mọi người cảm thấy bức bối, khó chịu vì không khí ngột ngạt, bí bách.
Tránh đặt cửa phòng làm việc đối diện với cầu thang
Trong phong thủy, trường hợp cửa của phòng làm việc đối diện với cầu thang được xem là thế 'Khiên ngưu sát', sẽ khiến những vận may trong nghề nghiệp dễ bị 'tuột' mất.
Không những thế, sự nghiệp của người thường xuyên làm việc tại căn phòng như vậy cũng sẽ gặp nhiều vận rủi. Vì thế, bạn nên chọn một căn phòng có cửa tránh thế xấu này.
Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy
Hướng đặt bàn làm việc thuận theo phong thủy đóng một vai trò rất quan trọng trong việc giúp bạn có được cảm giác thoải mái, tự tin khi làm việc và đặc biệt không bị giật mình do nhiều yếu tố khác nhau tác động từ đó nâng cao năng suất, chất lượng công việc:
Hướng của bàn làm việc nên ngồi đối diện với lối vào: Khi đó, bạn sẽ quay mặt ra lối vào và có thể chủ động kiểm soát được nhiều yếu tố bên ngoài tác động, khống chế được tình huống và không bị giật mình.Không nên đặt bàn làm việc theo hướng quay lưng ra cửa cho dù đó là cửa chính hay cửa sổ: Sẽ làm bạn luôn cảm giác bị động, mất đi sự tập trung và đặc biệt là khó có thể kiểm soát, khống chế được công việc, các tình huống xảy ra một cách hiệu quả. Đặc biệt cách sắp đặt thiếu chỗ dựa này sẽ làm cho bạn không được cấp trên trọng dụng, không được cấp dưới nể phục đâu đấy.
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)