Báo Anh vinh danh Việt Nam là điểm đến được khao khát nhất ĐNA

Google News

Tờ The Independent của Anh mô tả Việt Nam sở hữu nhiều địa danh có vẻ đẹp tự nhiên khác nhau. Theo đó, Việt Nam được báo Anh ca ngợi là điểm đến được khao khát nhất Đông Nam Á.

Mới đây, tờ The Independent của Anh có bài viết gợi ý cho du khách những điểm đến hấp dẫn ở Đông Nam Á. Trong đó, Việt Nam được báo Anh giới thiệu là điểm đến được khao khát nhất trong khu vực.
Theo The Independent, Việt Nam là điểm đến hấp dẫn trong khu vực Đông Nam Á khi sở hữu nhiều địa danh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên khiến du khách mê đắm.
TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng là những điểm đến hấp dẫn nhất cho những du khách muốn trải nghiệm các thành phố lớn của Việt Nam.
Hội An còn được gọi là "Venice của Việt Nam" với những dòng kênh, con sông chảy ra biển lớn. Phố cổ Hội An được bảo tồn khá tốt với những công trình cổ kính, kiến trúc ấn tượng.
Bao Anh vinh danh Viet Nam la diem den duoc khao khat nhat DNA
Hang Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới nằm ở tỉnh Quảng Bình. Ảnh: Oxalis. 
Một danh thắng khác ở Việt Nam hấp dẫn du khách là vịnh Hạ Long. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp tuyệt vời. Quốc gia hình chữ S cũng có nhiều bãi biển đẹp ở Phú Quốc, Cù Lao Chàm... Các địa điểm hấp dẫn khác như động Phong Nha, hang Sơn Đoòng, Ngũ Hành Sơn, cồn cát ở Mũi Né được du khách đánh giá cao.
Tờ The Independent gợi ý thời điểm lý tưởng nhất để thăm Việt Nam là vào tháng 4 và 9 - giai đoạn ngay trước và sau mùa cao điểm du lịch ở Việt Nam. Trong khoảng thời gian này, thời tiết dễ chịu giúp du khách có tận hưởng chuyến du lịch hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thú vị.

Mời độc giả xem video: Du lịch mùa vải thiều có gì hot?. Nguồn: VTV24.

Tâm Anh (theo The Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)