Bài trí phong thủy đúng cách để tăng khả năng thụ thai

Google News

Bài trí phong thủy đúng cách nhằm tăng khả năng thụ thai dễ bị mọi người bỏ qua. Hi vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn để giữ cho mái ấm gia đình luôn hạnh phúc.

Nhân đây xin mách các bạn cách bài trí phong thủy đúng cách nhằm tăng khả năng thụ thai dễ bị mọi người bỏ qua. Hi vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn để giữ cho mái ấm gia đình luôn hạnh phúc.
Bai tri phong thuy dung cach de tang kha nang thu thai
Bài trí phong thủy đúng cách nhằm tăng khả năng thụ thai cho các cặp đôi. 
Kết hôn là thời khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mỗi người, những người yêu nhau cuối cùng đều tính đến chuyện kết hôn, sau đó là tận hưởng thế giới hạnh phúc riêng của hai người. Nhưng tiếp theo đó là điều mà ai cũng mong mỏi nhất, đó chính là đón nhận kết quả của tình yêu!
Nhưng không ít cặp vợ chồng mới cưới lại gặp rắc rối trong chuyện này. Họ mong mỏi mãi vẫn không có con, cho dù đã cố gắng làm mọi cách có thể. Nhân đây xin mách các bạn cách bài trí phong thủy đúng cách nhằm tăng khả năng thụ thai dễ bị mọi người bỏ qua. Hi vọng rằng nó sẽ giúp ích cho bạn để giữ cho mái ấm gia đình luôn hạnh phúc.
Những kiêng kị nơi đầu giường
Không ít cặp vợ chồng rất thích để các loại đồ điện ở đầu giường, như điện thoại, MP3, máy hút ẩm,... Xét về phong thủy, đồ điện có thể làm nhiễu, làm rối loạn từ trường của cơ thể, từ đó ảnh hưởng đến việc thụ thai và sinh con. Ngoài ra, các vật dụng bằng kim loại cũng có ảnh hưởng tương tự.
Bể cá và gương trong phòng
Tốt nhất không nên đặt bể cá và gương trong phòng ngủ. Bởi vì, bể cá là thứ mang nhiều hơi ẩm, dễ khiến cho không gian trong phòng ẩm thấp. Xét về phong thủy, vật mang nhiều hơi ẩm tất sẽ khiến cho âm dương trong cơ thể của hai vợ chồng mất cân bằng, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn đối với gương, chúng ta đều biết tác dụng chính của gương là phản chiếu, dễ làm hao tổn dương khí của người chồng, mà cho dù thai khí có đến cũng bị bị gương phản chiếu đi.
Không gian quá rộng
Phần lớn mọi người đều thích phòng ngủ rộng, đặc biệt là những gia đình có điều kiện. Nhưng không gian rộng quá, lại thiết kế nhiều cửa sổ, tuy phòng thoáng nhưng cũng đồng nghĩa không giữ được "khí". Nếu cửa sổ quá ít thì khí vào phòng không phân tán hết không gian, khi đó sẽ bắt đầu hấp thu trường khí của cơ thể, và khiến cho nó tiêu tán rất nhanh.
Bậc cửa
Về cơ bản, người hiện đại rất ít khi thiết kế bậc cửa ở cửa phòng ngủ, nhưng thực ra ngày xưa ngoài cửa chính người ta cũng thiết kế bậc cửa cho cửa phòng ngủ. Xét về phong thủy nhà ở, đây cũng là một cách để giữ "khí", nếu phòng ngủ của cặp vợ chồng mới cưới có bậc cửa thì có nghĩa sẽ giữ được thai khí. Nếu không có thì cũng có thể thay thế bằng tấm thảm.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung khoa học phong thủy cho bạn đọc).

Theo Trần Thanh/VietQ

>> xem thêm

Bình luận(0)