Bạch Dương cẩn thận bội chi, Sư Tử tiền bạc rủng rỉnh năm 2018

Google News

Tài chính, tiền bạc của các cung hoàng đạo trong năm 2018 sẽ như thế nào?

 
Tài chính của Bạch Dương năm 2018 sẽ không có gì đột phá. Có thể bạn sẽ hơi bị bội chi trong dịp lễ đầu năm, nên bạn cần đặt mục tiêu tiết kiệm và cắt giảm chi tiêu trong thời điểm này. Tuy nhiên sau đó, khả năng tài chính của Bạch Dương sẽ dần hồi phục và ổn định lại vào giữa năm và cuối năm. Nên hãy yên tâm nhé!
Kim Ngưu (20/4 - 21/5)
2018 là 1 năm rất lạc quan về tình hình tài chính của Kim Ngưu. Bạn sẽ đạt được khá nhiều thành công. Tuy nhiên hãy cẩn thận và đừng chủ quan. Bạn có thể đầu tư nhưng không nên đầu tư hết những gì mình có, mà nên giữ lại 1 phần phòng trường hợp việc đầu tư đó không khả quan. Và chỉ nên chi tiêu trong mức có thể, đừng nên tiêu vượt mức tài chính của mình.
Song Tử (22/5 - 21/6)
Đây là thời điểm mà Song Tử cần phải làm cho khoản tài chính của mình hoạt động rồi đấy. Thay vì bảo toàn túi tiền của mình và để cho bạn bè trả hóa đơn tiền ăn, thì hãy nhận lấy hóa đơn và trả tiền cho họ.
Cự Giải (22/ 6 - 22/7)
Năm nay Cự Giải sẽ có rất nhiều cơ hội hấp dẫn để kiếm tiền, tuy nhiên sẽ có 1 số việc nếu thực hiện sẽ khiến cho bạn cảm thấy cắn rứt lương tâm. Vì thế hãy bỏ qua những cơ hội mà bạn cảm thấy không đúng về đạo đức, và cảm thấy nghi ngờ về 1 cơ hội nào đó thì không nên đầu tư.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
 

Năm 2018 là năm khá tốt về tài chính đối với Sư Tử. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và cơ hội cũng sẽ tự tìm đến bạn. Hãy chuẩn bị tốt về kỹ năng và tiềm lực để sẵn sàng thực hiện ngay khi cơ hội đến. Việc bạn cần làm trong năm nay là làm việc thật chăm chỉ và kiểm soát chi tiêu, đặt mục tiêu về tài chính, và năm nay sẽ là năm tuyệt vời, đáng mơ ước của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có vẻ như năm quá bạn đã làm việc rất vất vả và chật vật, nhưng năm nay bạn sẽ cần phải làm việc tích cực hơn. Bởi sẽ có 1 số việc không lường trước được khiến bạn phải chi tiêu và tốn kém nhiều hơn dự kiến. Vì vậy bạn cần lên kế hoạch và thật thận trọng trong chi tiêu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

 

Thiên Bình sẽ có 1 số bước tiến về tài chính trong năm nay, nhưng sẽ không ổn định. Bạn cần tập trung tiết kiệm hơn và thận trọng để tài chính không trong tình trạng “khi cao vút, khi thấp tè”. Có 1 vài tháng bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn về tài chính, nhưng nếu có sự chuẩn bị và thận trọng trong chi tiêu và đầu tư, thì bạn cũng không phải căng thẳng quá nhiều. Nhìn chung năm nay là năm khá thành công với Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10 - 22/11)

Năm nay Bò cạp sẽ thấy mình kiếm được nhiều tiền hơn bình thường, nhưng lại không phải vất vả như mọi năm. Đó là kết quả của những mối quan hệ và những cơ hội mà những người xung quanh mang lại cho bạn. Điều cần làm là phải lập kế hoạch trước về những khoản chi tiêu cũng như đầu tư, bởi không ai biết được điều gì sẽ xảy ra và dòng tiền đầu tư sẽ như thế nào.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Năm 2018, Nhân Mã sẽ học được 1 bài học lớn về tiền bạc. Hãy dành thời gian tìm hiểu về thuế má, giá cả, lời lãi… và tìm cách để cắt giảm bởi có thể bạn đang phải trả nhiều hơn số mà bạn phải trả. Cho dù đó là 1 gói hàng cồng kềnh, hay 1 cái máy giặt, trước khi bạn bị lừa phải trả nhiều tiền hơn.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

 

Năm nay bạn có thể sẽ phải đón nhận 1 sự cắt giảm nghiêm trọng về tài chính vào đầu năm. Hãy chủ động kiếm tiền và đừng hy vọng phụ thuộc vào bất cứ ai. Nên suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện các giao dịch mang tính hên xui. Năm nay không phải là 1 năm may mắn với Ma Kết, nên bạn nên chọn những phương án an toàn. Tốt nhất chỉ nên tập trung vào công việc của bạn.

Bảo Bình (21/1 -  18/2)

Nếu bạn muốn có nhiều tiền, hãy chăm chỉ ngồi trong phòng làm việc. Không nên dành thời gian cho những thú vui tiêu khiển, hay đơn giản là những sở thích vô bổ, vì nó sẽ chỉ khiến bạn tốn tiền thôi. Hãy tìm đến những thú vui tiêu khiển miễn phí, chứ đừng tìm kiếm ở các trang thương mại online, vì 1 cái click chuột có thể khiến bạn mỉm cười lúc đó, nhưng sẽ nghèo mãi mãi sau này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dường như bạn đã sắp xếp cẩn thận kế hoạch chi tiêu và 1 tài khoản ngân hàng khả quan trong năm cũ. Vậy thì bạn hãy đem kế hoạch đó ra và thực hiện nó trong năm mới. Song Ngư kiểm soát tài chính rất tốt trong năm cũ, và hãy duy trì phong độ đó trong năm nay nhé!


Theo Trần Trang/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)