Ba con giáp nữ xung quanh không thiếu người cầu hôn

Google News

Ba con giáp phụ nữ có phúc khí, luôn là yếu tố gây tò mò với nam giới, do vậy dù tuổi cao vẫn có người theo đuổi.

Tuổi Thìn

Những cô gái tuổi Thìn có ngoại hình ưa nhìn, tính tình rất hòa nhã, khiêm tốn hòa đồng với người khác, hợp tình hợp lý, có thể để lại ấn tượng tốt với mọi người và cũng rất thu hút khiến nhiều người thích và đàn ông đặc biệt thích kết thân với những người phụ nữ như vậy.

Ba con giap nu xung quanh khong thieu nguoi cau hon

Tuổi Tỵ

Phụ nữ sinh năm Tỵ đặc biệt xinh đẹp, có đường nét khuôn mặt thanh tú, thân hình mảnh mai, dáng vẻ yêu kiều, khí chất ngời ngời. Tuy nhiên, họ thích ở một mình, không tham dự tiệc tùng, không tham gia các sự kiện xã hội, ít nói, là những người đẹp lạnh lùng, luôn giữ cảm giác bí ẩn, điều này khơi dậy sự tò mò của một số nam giới và muốn biết thêm về họ, vì vậy họ cũng rất thu hút.

Ba con giap nu xung quanh khong thieu nguoi cau hon-Hinh-2

Tuổi Mão

Phụ nữ sinh năm Mão có khí chất phi thường, ăn mặc đẹp và nữ tính. Nhiều người theo đuổi họ bị thu hút bởi khí chất tinh anh này. Nữ tuổi Mão có tính cách gợi cảm, tính khí thất thường, đào hoa vượng. Song cũng sẽ có đào hoa tàn, là người rất nghiêm túc trong tình cảm, nếu yêu quá sâu thì dễ bị tổn thương. Cả đời họ vướng vào tình cảm, cũng không thiếu người cầu hôn khi lớn tuổi, khiến họ càng thêm hoang mang.

Ba con giap nu xung quanh khong thieu nguoi cau hon-Hinh-3

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Ngôi sao/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)