Ba cái chết bí ẩn khó giải nhất ở Hollywood

Google News

(Kiến Thức) - Cho đến nay, một số bí ẩn khó giải nhất ở Hollywood vẫn nằm trong bức màn đen, chưa tìm ra lời giải.

Vụ án Thược dược đen
Ba cai chet bi an kho giai nhat o Hollywood
Vụ án Thược dược đen (Black Dahlia) dùng để chỉ vụ án mạng của nữ diễn viên Elizabeth Short. Cụ thể, vào ngày 15/1/1947, Elizabeth Short được phát hiện tử vong với cơ thể bị cắt làm đôi tại quận Leimert Park, thuộc thành phố Los Angeles. Trên đùi nạn nhân có khắc đầy hai chữ cái BD.
Tên sát nhân đã vứt thi thể nạn nhân ở bãi đất trống, khuôn mặt bị rạch ngoác từ góc miệng đến mang tai. Cảnh sát đã có danh sách những kẻ tình nghi gây ra cái chết của Elizabeth Short. Tuy nhiên, không có nghi phạm nào được chứng minh là hung thủ thực sự. Vụ án Black Dahlia cho đến nay vẫn chưa có lời giải và là một trong những vụ án bí ẩn khó giải nhất ở Hollywood.
Cái chết kỳ lạ của Elisa Lam
Ba cai chet bi an kho giai nhat o Hollywood-Hinh-2
Elisa Lam là sinh viên Đại học British Columbia ở Vancouver, Canada. Tuy nhiên, nữ sinh viên Canada này đột nhiên mất tích ngày 1/2/2013 khi đang ở khách sạn Cecil, trung tâm Los Angeles, California trong thời gian tới Mỹ du lịch.
Sở cảnh sát Los Angeles đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ mất tích bí ẩn của Lam. Căn cứ vào những hình ảnh từ camera giám sát ở thang máy khách sạn Cecil vào ngày cô biến mất, cảnh sát phát hiện cô có những biểu hiện rất khác thường.
Khi bước vào thang máy, Lam nhấn nhiều nút một lúc. Buồng thang máy không di chuyển và cửa vẫn mở. Lam đã ló đầu nhìn ra ngoài hành lang và đi ra đi vào vài lần. Cô sinh viên tỏ vẻ lo lắng và tay cô có những động tác như thể cô đang giao tiếp với ai đó phía ngoài hành lang mà camera không thấy được. Cuối cùng, Lam đi ra ngoài hành lang phía bên trái và biến mất không để lại một dấu vết.
Hai tuần sau khi Lam mất tích, khách ở Cecil phàn nàn về việc nước trong phòng họ chảy quá yếu và có màu nâu. Đến sáng 19/2/2013, nhân viên khách sạn tiến hành kiểm tra 4 bồn chứa nước trên mái của khách sạn thì phát hiện thi thể Lam. Cho đến nay, những bí ẩn về vụ án nữ sinh viên Lam tử vong tại khách sạn Cecil vẫn còn bỏ ngỏ.
Cái chết của "Quả bom sex" Marilyn Monroe
Ba cai chet bi an kho giai nhat o Hollywood-Hinh-3
"Quả bom sex" Marilyn Monroe là ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood. Chính vì vậy, cái chết của cô được công chúng và giới truyền thông vô cùng quan tâm. Năm 1962, Marilyn Monroe qua đời tại nhà riêng ở tuổi 36.
Sau quá trình điều tra, cảnh sát kết luận bà tử vong do sử dụng thuốc an thần quá liều. Tuy nhiên, nhiều người không tin rằng nữ diễn viên này tự sát mà hoài nghi Marilyn Monroe bị ám sát. Giả thuyết này được đưa ra bởi khi còn sống, cô đào Hollywood Marilyn Monroe được cho là có mối quan hệ phức tạp với anh em Tổng thống John F. Kennedy và Robert Kennedy.
Có nguồn tin cho hay Marilyn Monroe từng đe dọa sẽ tiết lộ những bí mật về quan hệ tình cảm của mình cũng như một số bí mật về chính phủ Mỹ. Để ngăn Marilyn Monroe không tiết lộ những bí mật đó, Marilyn Monroe bị sát hại. Cho đến nay, đây chỉ là giả thuyết về cái chết của cô đào Marilyn Monroe, chưa có bằng chứng xác thực.
Video phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết ven đường quốc lộ 61 (nguồn: VTC14):
Tâm Anh (theo The Richest)

>> xem thêm

Bình luận(0)