6 vị trí nốt ruồi nên tẩy để tránh tai ương ập tới sau này

Google News

Nếu sở hữu 1 trong 6 nốt ruồi này, bạn nên tẩy ngay vì sau này rất có thể nó mang tới tai họa cho mệnh chủ.

1. Nằm ngoài viền môi

Phụ nữ có nốt ruồi nằm ở vị trí này thường hay nói, thích nói. Họ thích bàn tán chuyện của người khác, lo chuyện bao đồng, mà còn hay "thả thính" nam giới. 

Điều này họ khiến người dễ vướng phải họa thị phi, bị người đời đồn thổi không hay. Cùng vì thế mà đào hoa xấu, tình duyên của họ bị cản trở rất nhiều.

2. Trên mũi hoặc cánh mũi

Theo Nhân tướng học, đây là nốt ruồi thể hiện các mối quan hệ xã giao nhiều trắc trở. Người sở hữu đặc điểm này phần lớn còn có vận khí không tốt lắm.

Họ không giỏi nói chuyện, khả năng giao tiếp kém, cứng nhắc và thiếu linh hoạt. Người có đầu mũi mang nốt ruồi còn dễ gặp kẻ xấu, hao tài tốn của.

6 vi tri not ruoi nen tay de tranh tai uong ap toi sau nay

3. Quanh đuôi mắt có nốt ruồi đen

Người sở hữu nốt ruồi ở quanh đuôi mắt thường không thuận lợi về mặt tình cảm. Nếu là đàn ông thường là kẻ bạc tình, dễ bắt cá hai tay, có bạn gái rồi cũng đi tán tỉnh những người khác.

Còn phụ nữ có nốt ruồi này điềm báo sóng gió tình cảm. Hai người ở bên nhau những khó có được hạnh phúc.

4. Ngay giữa má, thẳng phía dưới mắt

Nốt ruồi này dù nằm ở vị trí bên trái hay phải thì theo nhân tướng thường bất lợi. Nó biểu hiện cho người đàn ông hoặc phụ nữ dễ rơi vào tranh đoạt tình cảm, có kẻ thứ 3 xen vào. 

Khi rơi vào mối tình tay ba, người có nốt ruồi này còn phải chịu thiệt thòi. Nếu kết hôn vận trình tình cảm cũng bất ổn, gặp nhiều điều trục trặc.

6 vi tri not ruoi nen tay de tranh tai uong ap toi sau nay-Hinh-2

5. Mặt trái đầu gối của chân trái

Nốt ruồi này là nốt ruồi hung, cần phải xóa ngay. Người có nốt ruồi này cả đời lắm tai nhiều nạn, dễ gặp phải thử thách, trở ngại.

6. Trên xương đòn

Xem tướng nốt ruồi, đây là nốt ruồi thể hiện cho sự nghiệp. Người có nốt ruồi trên xương đòn phần lớn trong sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, vất vả.

Họ phải trả giá, hi sinh rất nhiều nhưng thu lại ít lợi lộc, tiền tài.

Theo Ying Ying/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)