6 giấc mơ tiết lộ bí mật tương lai giàu nghèo, may rủi

Google News

Nếu bạn mơ phải những điều này thì hãy tham khảo bài viết xem tương lai của mình may hay rủi.

1. Mơ rụng răng

Giấc mơ rụng răng cho rằng thời gian tới có thể bạn sẽ gặp vài điều thị phi, bị vạ miệng vì những chuyện không đâu. Vậy nên nhất định phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, không phải việc của mình thì đừng xen vào.

2. Mơ chết chóc

6 giac mo tiet lo bi mat tuong lai giau ngheo, may rui

Giấc mơ này báo hiệu bạn đang có tâm lý bất ổn, tỏ ra vô cùng lo lắng về những người thân xung quanh mình. Tuy nhiên, đây không phải là giấc mơ tiêu cực như nhiều người vẫn nghĩ. Mơ chết chóc chỉ là bạn đang băn khoăn về các mối quan hệ của mình, có những thứ tình cảm còn đang mông lung, chưa xác định rõ ràng. Đây cũng là giấc mơ nhắc nhở bạn hãy thương yêu người thân, quan tâm nhiều hơn tới người bên cạnh mình. 

3. Mơ thấy tiền

6 giac mo tiet lo bi mat tuong lai giau ngheo, may rui-Hinh-2

Đây là giấc mơ báo hiệu thành công, sắp tới sẽ có nhiều tin vui trong sự nghiệp. Đặc biệt nếu là con trai mà mơ giấc mơ này chứng tỏ tình yêu của bạn sẽ rực rỡ trong những ngày sắp tới. 

4. Mơ thấy máu

6 giac mo tiet lo bi mat tuong lai giau ngheo, may rui-Hinh-3

Đây là giấc mơ báo hiệu bạn đang cảm thấy kiệt quệ về tinh thần và sức lực. Có thể vì chuyện gì trong quá khứ nên bạn đang buồn phiền, mệt mỏi, khiến bạn sa sút tinh thần. Cần phải nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ lấy lại phong độ nhé.

5. Mơ không mặc quần áo ở nơi công sở

Đây tuy là giấc mơ không hay lắm nhưng lại là điềm báo tin vui. Bạn có thể sẽ được thăng quan tiến chức hoặc có một cơ hội công việc mới cực kì hanh thông. Hãy mạnh mẽ đón nhận khi nhiệm vụ mới tới và làm hết sức mình nhé.

6. Mơ thấy mình đang bay

6 giac mo tiet lo bi mat tuong lai giau ngheo, may rui-Hinh-4

Theo giải mã giấc mơ, việc mơ thấy mình đang trên máy bay tức là đang trải qua những ngày tháng yên ả, tốt đẹp. Nếu mơ thấy mình bay lên trên chứng tỏ bạn cần phải tỉnh táo hơn nữa trong công việc và lựa chọn của mình. Mơ thấy mình bay xuống dưới, báo hiệu bản thân đang trì trệ, cần phải nhìn lại mình rõ ràng hơn để có định hướng trong công việc và tương lai nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)