5 nốt ruồi tốt lành, công việc phát đạt, hôn nhân hạnh phúc

Google News

Chỉ cần có 1 trong 5 nốt ruồi tốt lành ở các vị trí này trên cơ thể, bạn có thể có cuộc sống suôn sẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn.

1. Nốt ruồi trên sống mũi
5 not ruoi tot lanh, cong viec phat dat, hon nhan hanh phuc
Nốt ruồi trên sống mũi có năng lực quản lý tài chính.
Nhìn chung, những người có nốt ruồi tốt trên sống mũi có năng lực trong quản lý tài chính, sự nghiệp tương đối thành đạt. Họ cũng biết cách đối nhân xử thế, nhờ vậy mà được lòng người, việc kiếm tài lộc cũng dễ dàng hơn nhiều.
Người có nốt ruồi ở vị trí này cũng có hôn nhân hạnh phúc vì kiếm được bạn đời phù hợp, yêu thương mình hết lòng. Hai người đều có quan niệm tiêu dùng hợp lý nên cùng nhau phấn đấu sau khi kết hôn để gây dựng cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc.
Tương lai, người có nốt ruồi ở sống mũi nhất định sẽ có gia đình sung túc, vui vẻ, mọi sự đều xuôi chèo mát mát, không hề vất vả.
2. Nốt ruồi trên trán
5 not ruoi tot lanh, cong viec phat dat, hon nhan hanh phuc-Hinh-2
Nốt ruồi ở trán biểu tượng cho khả năng kiếm tiền.
Trong nhân tướng học, vầng trán là biểu tượng cho tài sản, nếu là người có vầng trán rất tốt và có tầm nhìn xa trông rộng thì sẽ biết quản lý và hoạch định tài chính hợp lý, có khả năng kiếm tiền, tương lai sẽ phát triển tốt, không lo thiếu tiền tiêu.
Người có nốt ruồi trên trán có nhân duyên cũng không tệ, chỉ cần họ chịu khó làm việc thì nhất định sẽ có cuộc sống sung túc.
3. Nốt ruồi trên gò má
5 not ruoi tot lanh, cong viec phat dat, hon nhan hanh phuc-Hinh-3
Người có nốt ruồi trên gò má có năng lực làm việc chuyên nghiệp.
Trong nhân tướng học, gò má đại diện cho sự may mắn về sự nghiệp và giàu có của một người. Nếu người nào có nốt ruồi ở vị trí gò má thì họ có sự nghiệp phát triển tốt, luôn sống có động lực, mục tiêu rõ ràng.
Người có nốt ruồi trên gò má có năng lực làm việc chuyên nghiệp, được lãnh đạo quý mến, có tài quản lý rất tốt, sống chính trực, có tương lai phát triển rộng mở. Nói chung, người có nốt ruồi trên gò má là người giàu có.
4. Nốt ruồi ở tai
5 not ruoi tot lanh, cong viec phat dat, hon nhan hanh phuc-Hinh-4
Người có nốt ruồi ở tai là điềm lành về tài lộc, sức khỏe.
Trong nhân tướng học, tai của một người tượng trưng cho tài vận, sức khỏe, tài lộc. Nếu tai một người có nốt ruồi thì đó là điềm lành.
Nốt ruồi ở tai cũng cho thấy người đó có thể chất tốt, có khả năng sinh tồn rất cao, đường tài lộc dồi dào, khả năng học tập mạnh mẽ. Người này cũng phù hợp với công việc nghiên cứu hàn lâm.
Càng lớn tuổi, kinh nghiệm sống và làm việc của họ càng phong phú và càng già càng có giá trị.
5. Nốt ruồi ở cằm
5 not ruoi tot lanh, cong viec phat dat, hon nhan hanh phuc-Hinh-5
Người có nốt ruồi ở cằm có tương lai sung túc, nhàn nhã.
Cằm nằm ở phần hõm dưới của khuôn mặt, là biểu hiện cho tài lộc, phú quý của một người. Nếu cằm của một người đầy đặn và dày, đặc biệt là người có hai cằm thì người đó có phúc khí rất dồi dào, vượng phu ích tử, nhân hậu, vị tha.
Nếu nốt ruồi nằm ở cằm thì càng chứng tỏ người đó có tương lai sung túc, nhàn nhã, không bao giờ phải bươn chải, vất vả. 
* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Yên Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)