5 nốt ruồi hao tài phá lộc khiến chủ nhân dễ tán gia bại sản

Google News

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở 5 vị trí này sẽ không mang lại may mắn về tài lộc cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Theo nhân tướng học, mũi tượng trưng cho cung Tài bạch, là kho tiền bạc của mỗi người. Tướng mũi đẹp giống như chiếc túi thắt lại, hai bên cánh mũi (đáy túi) nở đều đẹp đẽ. Thông thường, nốt ruồi mọc trên mũi tượng trưng cho sự tốt lành. Tuy nhiên nếu nốt ruồi nằm tại cánh mũi lại là biểu tưởng cho lỗ hổng lớn trong túi bạc. Chủ nhân của nốt ruồi này dễ rơi vào cảnh hoa hụt tiền bạc. Họ có tình tình khoáng đạt, chi tiêu rộng rãi, không biết tiết chế. Dù làm ra nhiều tiền nhưng chi tiêu nhiều nên không giữ được bao nhiêu. Người này còn có một nhược điểm là dễ bị ngoại cảnh tác động, không giữ vững được lập trường. Nếu không trau dồi và sửa đổi bản thân thì cuộc sống sẽ khó ổn định.

Nốt ruồi ở huyệt Ấn Đường

Huyệt Ấn Đường nằm ở chính giữa đường nối hai lồng mày, tượng trưng cho sự nghiệp, sức khỏe của một người. Nốt ruồi xuất hiện ở vị trị này nghĩa là tài vận bị tổn hại nghiêm trọng, gia đình gặp nhiều biến cố, đau khổ. Người thường cảm thấy công việc gò bó, quẩn quanh, không có nhiều cơ hội phát triển. Không những thế, nốt ruồi ở huyệt Ấn Đường còn báo hiệu sức khỏe không tốt, hay ốm đau, bệnh tật.

5 not ruoi hao tai pha loc khien chu nhan de tan gia bai san

Nốt ruồi ở sau thùy tai

Thông thường nốt ruồi trên tai tượng trưng cho phúc khí, tài lộc và khả năng sống thọ. Tuy nhiên, nốt ruồi ở vị trí mặt sau thùy tai lại không phải là tướng tốt. Người này tuy có năng lực nhưng lập trường không vững chắc, dễ bị người khác lôi kéo, hay gặp thị phi. Tuy tâm tính lương thiện, tốt bụng nhưng họ hay cả nể nên dễ bị thiệt thòi.

Ngoài ra, chủ nhân của nốt ruồi này thường xuyên phải đối diện với căng thẳng nhưng ý chí lại quá yếu mềm, không đủ khả năng giải quyết. Họ còn gặp vấn đề về sức khỏe nên dễ tốn vào các khoản chi tiêu thăm khám, chữa bệnh.

Nốt ruồi ở củng mạc (phần tròng trắng của mắt)

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở lòng trắng mắt thường có tính cách hoạt bát, nhạy bén. Tuy nhiên người này thích tính toán vì lợi ích của bản thân, hay so sánh cuộc sống của mình với những người xung quanh. Người này cảm thấy khó chấp nhận với việc chất lượng cuộc sống của mình thua kém với người khác. Chính vì vậy, họ thường xuyên đi mục tiêu ban đầu của bản thân và không cảm thấy hạnh phúc.

5 not ruoi hao tai pha loc khien chu nhan de tan gia bai san-Hinh-2

Nốt ruồi ở xương quai xanh

Người có nốt ruồi ở vùng xương quai xanh là kiểu người cần mẫn, chăm chỉ nhưng hay phải gánh nhiều trách nhiệm vượt quá năng lực của bản thân. Đây là kiểu người quan tâm đến cảm xúc của cá nhân mình nhiều hơn người khác nên chuyện tình cảm thường không suôn sẻ. Không những thế, người này có lòng tự trọng cao nên không chịu được nhiều áp lực. Bởi vậy, thành tích công việc của họ thường không đạt kết quả cao, tài lộc vì thế mà cũng không vượng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)