4 tướng miệng chỉ có ở người phụ nữ phúc lộc đầy nhà, ai lấy được sướng cả đời

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 tướng miệng dưới đây thì xin chúc mừng bạn sẽ có cuộc sống luôn an nhàn, sung sướng.

Miệng to, môi dày
Những người phụ nữ sở hữu tướng miệng này luôn có lối sống thân thiện cởi mở và được lòng mọi người. Ngoài ra, phụ nữ có tướng miệng to, môi dày và rộng thường là người sống cởi mở, thường xuyên chú trọng nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất của bản thân.
Những người phụ nữ này sẽ có cuộc đời an nhàn sung sướng, phúc lộc dồi dào cả cuộc đời không phải lo tới cái ăn cái mặc. Họ luôn có cuộc sống vô cùng sung túc an nhàn hơn người khác.
4 tuong mieng chi co o nguoi phu nu phuc loc day nha, ai lay duoc suong ca doi
 
Khóe miệng hướng lên, cười không hở lợi
Những người phụ nữ sở hữu tướng miệng này là nét tướng phúc lộc đày nhà, Những người có khóe miệng hướng lên, cười không hở lợi đều sở hữu một tinh thần sống rất tích cực và cầu toàn cuộc sống luôn trải đầy hoa hồng.
Môi anh đào số phận giàu sang sung túc 
Ngoài ra, những người phụ nữ này còn được quý nhân phù trợ nên luôn được nhiều người cất nhắc thăng quan tiến có số làm quan lớn, được sếp trên trọng dụng, nhân viên cấp dưới yêu mến và ngưỡng mộ. Nhất là thời điểm bước vào tuổi trung niên, con đường thăng quan tiến chức của phụ nữ có tướng miệng đều đặn ngày càng rộng mở và tiền bạc kéo đến ồ ạt.
Môi anh đào, miệng chúm chím
Những người phụ nữ sở hữu bờ môi anh đào được cho là tướng mạo phúc khí mà không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được. Đồng thời, đây còn là những người từ khi sinh ra đã có số “ngậm thìa bạc” từ nhỏ nên khi lớn lên cuộc sống luôn an nhàn sung sướng, bên cạnh luôn có kẻ hầu người hạ
Đây cũng là kiểu phụ nữ có môi anh đào, miệng chúm chiếm là tuýp người dễ được người khác yêu mến. Vì vậy, những quý cô này sẽ có cuộc sống rất suôn sẻ, vận thế và vận khí cực kì tốt luôn hút tài lộc vào nhà phú quý hơn người.
4 tuong mieng chi co o nguoi phu nu phuc loc day nha, ai lay duoc suong ca doi-Hinh-2
 Khóe miệng hướng lên số phận luôn may mắn
Đôi môi mềm mại có nốt ruồi
Theo thầy tử vi chỉ rõ những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên môi là người có tướng phú quý, giàu sang một đời. Cuộc sống hôn nhân của người này vô cùng viên mãn khi nhận được sự yêu thương của người bạn đời nên cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.
Không những vậy những quý cô này còn rất biết tích cóp, tiết kiệm và dành dụm cho mình những khoản tiền kha khá. Vì vậy, trong tương lai bản mệnh sẽ không sợ nghèo khó hay cô độc; cứ yên tâm mà hưởng an nhàn, hạnh phúc.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)