4 tuổi từ giờ đến 15/9 Âm lịch: Phú quý hơn người

Google News

Từ giờ đến 15/9 Âm lịch xuất hiện 3 con giáp giàu nứt đố đổ vách, tiền đếm không ngớt; đặc biệt xuất hiện 1 tuổi đại lộc, may mắn hơn người.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi cẩn trọng trong nhiều việc. Họ làm việc gì cũng không bốc đồng, nông cạn, vì họ biết sự bốc đồng có thể gây tổn thất lớn. 

Chính vì vậy, con giáp tuổi Mùi luôn sống lý trí, biết kìm nén để không làm bản thân lâm vào tình huống "cả giận mất khôn". Sự lo xa, cẩn trọng hành sự của tuổi Mùi chính là điểm mạnh lớn đưa con giáp này chạm gót tới thành công mĩ mãn.

4 tuoi tu gio den 15/9 Am lich: Phu quy hon nguoi

Tháng 8 Âm lịch kết thúc cũng là lúc họ nắm vững một số quy tắc ở nơi làm việc, giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác, tạo dựng niềm tin với đồng nghiệp. Nhờ đó, họ không chỉ có thêm bạn cùng hội cùng thuyền, không còn phải hành động đơn độc mà còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân.

Trong tháng 9 Âm lịch, con giáp tuổi Mùi sẽ có thu hoạch lớn, nắm bắt nhiều cơ hội phát tài, làm giàu cho gia đình. Đối với họ, con đường rộng mở muôn hướng, chỉ cần họ dám đi trước 1 bước thì sẽ không quá khó để kiếm tiền.

Thời gian này tuổi Mùi được cọ xát với những phương diện đầu tư hoàn toàn mới, rất dễ gặt hái được quả chín nhưng cũng đừng thấy vậy mà chủ quan, dốc toàn bộ của cải có vào đầu tư. 

Tuổi Dần

Theo các chuyên gia phong thủy, năm nay là năm tuổi của những người tuổi Dần, nên họ sẽ có hạn Thái Tuế, con đường công danh sự nghiệp cũng như cuộc sống riêng tư sẽ gặp phải một số thử thách nhất định, đòi hỏi tuổi Dần phải vững vàng và nỗ lực vượt qua mới mong có được thành tựu.

Thời gian vừa qua, bản mệnh trải qua một cuộc khủng hoảng kinh tế khi kinh doanh không có lãi mà thậm chí còn mang thêm nợ về mình. 

4 tuoi tu gio den 15/9 Am lich: Phu quy hon nguoi-Hinh-2

Thì tháng 9 âm lịch này chính là thời điểm tuổi Dần được Thần tài ưu ái, bù đắp lại cho những khó khăn họ gặp phải vào khoảng thời gian giữa năm nay.

Tử vi 12 con giáp dự đoán, sau tháng 3 âm lịch may mắn, tháng 9 âm này, tuổi Dần sẽ những cơ hội thuận lợi trong công việc, do đó, muốn có một cuộc sống sung túc, dư dả mà nhiều người ao ước, tuổi Dần nhất định phải biết nắm bắt thật tốt.

Tuổi Thìn

Người cầm tinh con Rồng rất rộng lượng trong cách cư xử với người khác. Họ cũng sống lý trí nên cư xử khéo léo, không dễ làm mất lòng ai. Với cách cư xử điềm đạm, khôn khéo mà con giáp này thường xuyên được lòng những người xung quanh và để lại ấn tượng tốt cho những mối quan hệ lần đầu gặp gỡ.

Con giáp tuổi Thìn có thể nắm bắt cơ hội trong nhiều tình huống nhờ phản ứng nhanh nhạy, sắc bén. Họ có những khởi đầu thuận lợi, công việc kinh doanh liên tục được cải thiện.

4 tuoi tu gio den 15/9 Am lich: Phu quy hon nguoi-Hinh-3

Dù trước đây, người tuổi Thìn bị thua theo nhiều cách nhưng giờ họ đã tìm được phương pháp phù hợp hơn để làm việc hiệu quả.

Nhờ đó, con giáp tuổi Thìn hoàn toàn có thể thay đổi thất bại, kiếm lại tiền và sống một cuộc sống tốt đẹp hơn. Trong tương lai, họ sẽ gây ấn tượng cho người khác rằng thành công đến với họ thật dễ dàng, khó ai có thể đánh bại được họ.

Tuổi Ngọ rước đại lộc về nhà

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ rất chăm chỉ phấn đấu sự nghiệp. Chỉ cần có lộ trình đã định thì họ sẽ không dễ dàng thay đổi, đồng thời cũng rất chú trọng đến mối liên hệ giữa con người với nhau.

4 tuoi tu gio den 15/9 Am lich: Phu quy hon nguoi-Hinh-4

Ai cũng nhìn thấy được là con giáp tuổi Ngọ thường làm việc quên ăn quên ngủ. Đặc biệt là lãnh đạo sẽ đánh giá cao nỗ lực và sự cống hiến hết mình của họ. Vì thế, đón đợi người tuổi Ngọ trong tháng 9 Âm lịch sẽ là thăng quan, tiến chức.

Con giáp này có thể thay đổi vận trình một cách tốt đẹp, công danh sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, mối làm ăn khá tốt, tiền bạc tăng nhanh. Có thể nói mọi vấn đề của người tuổi Ngọ đều được giải quyết dễ dàng, làm ăn phát đạt hơn trong tháng 9 Âm lịch.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

 

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)