4 tuổi đen nhất cuối năm 2022, tiểu nhân vây hãm, coi chừng trắng tay

Google News

Tử vi dự báo vận trình của những con giáp này sẽ gặp nhiều trắc trở do vướng hạn tiểu nhân vào những tháng cuối năm 2022.

Tuổi Mão

Vận trình của tuổi Mão không quá khó khăn, lận đận nhưng bản mệnh vẫn phải cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, đặc biệt là với công việc làm ăn. Kẻ xấu vẫn đang rình rập bản mệnh chờ cơ hội hãm hại.

Từ tháng 7 đến cuối năm là khoảng thời gian có nhiều trắc trở đối với tuổi Mão.

4 tuoi den nhat cuoi nam 2022, tieu nhan vay ham, coi chung trang tay

Người làm công ăn lương cần chú ý đến các đối tượng tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cách ném đá giấu tay. Chỉ cần một phút lơ là, tuổi Mão có thể bị cướp công hoặc bị bôi xấu, gặp phải thị phi.

Người làm ăn kinh doanh gặp nhiều trắc trở vì kẻ tiểu nhân vây hãm. Con giáp này thường xuyên phải đối mặt với những rắc rối bất ngờ, dẫn tới hao hụt tiền của.

Tuổi Mão nên hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để lắng nghe ý kiến góp ý của những người xung quanh, giúp cải thiện vấn đề.

Tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn không được hanh thông và dễ dàng như mong đợi. Con giáp này dễ đối mặt với tiểu nhân trong thời gian tới. Bản mệnh cần chuẩn bị trước tinh thần để không rơi vào trạng thái bế tắc, chán nản, không hoàn thành công việc.

4 tuoi den nhat cuoi nam 2022, tieu nhan vay ham, coi chung trang tay-Hinh-2

Kể từ tháng 9, áp lực công việc đè nặng lên vai của tuổi Thìn. Con giáp này sẽ gặp sự cạnh tranh mạnh mẽ từ đồng nghiệp hoặc đối thủ. Tốt nhất tuổi Thìn nên cẩn trọng từng bước, đừng để kẻ tiểu nhân tìm ra sơ sở và bày mưu hãm hại.

Tuổi Thìn luôn nhắc nhở mình giữ suy nghĩ tích cực. Lúc này, bản mệnh nên học hỏi nhiều hơn để trở nên bản lĩnh hơn, không ngại đối mặt với sóng gió.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là một trong những con giáp vướng hạn tiểu nhận trong những tháng cuối năm 2022. Con giáp này dễ gặp tranh chấp với đồng nghiệp hoặc kẻ tiểu nhân, nguyên nhân xuất phát từ quyền lợi hoặc tiền bạc. Bản mệnh nên tránh nóng nảy mà đưa ra quyết định sai lầm làm ảnh hưởng hưởng đến tiền của và danh tiếng của bản thân.

4 tuoi den nhat cuoi nam 2022, tieu nhan vay ham, coi chung trang tay-Hinh-3

Người làm ăn kinh doanh vẫn có cơ hội tiếp xúc với những mối hợp tác tốt nhưng cũng không thể tránh khỏi chuyện thị phi. Bản mệnh nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, tránh nóng vội làm hỏng việc.

Người làm công ăn lương có thể gặp kẻ tiểu nhân hoặc đồng nghiệp xấu tính đặt điều. Tốt nhất, tuổi Tỵ nên tập trung vào công việc của mình, không cần dành quá nhiều thời gian tranh cãi với những người có ý đồ xấu.

Tuổi Ngọ

Vận trình của tuổi Ngọ không được thuận lợi như mong muốn. Nguyên nhân đến từ các mối quan hệ xã giao của con giáp này gặp phải trục trặc. Bản mệnh cần chú ý điều chỉnh các mối quan hệ với đồng nghiệp. Nếu có mâu thuẫn xảy ra, hãy kiềm chế sự nóng nảy, tránh tình trạng lục đục nội bộ khiến chuyện bé xé ra to, càng khó giải quyết.

4 tuoi den nhat cuoi nam 2022, tieu nhan vay ham, coi chung trang tay-Hinh-4

Tuổi Ngọ bị sa sút tinh thần rất dễ mất phương hướng. Vi vậy, khi cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, bản mệnh nên chia sẻ, tâm sự với những người đáng tin cậy để giảm bớt gánh nặng. Lưu ý, đừng tùy tiện kể lể với bất kỳ ai vì đó có thể là kẻ xấu lợi dụng sơ hở tìm cách hãm hại.

Bản mệnh cũng cần cởi mở hơn trong suy nghĩ, không nên đi theo lối mòn. Thay đổi góc nhìn có thể sẽ giúp tuổi Ngọ sớm vượt qua khó khăn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Sài Gòn thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)