4 nốt ruồi tụ tài trên mặt, ai sở hữu là may mắn tột đỉnh

Google News

Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở một trong những vị trí này là điềm lành, mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

Nốt ruồi trên đầu mũi

Theo nhân tướng học, mũi thuộc cung Tài Bạch, chủ về tài lộc. Nhìn tướng mũi có thể dự đoán về tài lộc của một người. Chủ nhân của tướng mũi nở nang, sống mũi thẳng là người có tài vận tốt, sự nghiệp thành đạt.

4 not ruoi tu tai tren mat, ai so huu la may man tot dinh

Người có nốt ruồi trên đầu mũi thương mang số mệnh giàu sang. Họ thường có năng lực cá nhân mạnh mẽ, giàu tham vọng, luôn cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu. Không những thế, họ còn là người quảng giao, khéo ăn khéo nói nên được nhiều người quý mến.

Trong cuộc sống, người này gặp được nhiều quý nhân phù trợ, tài vận càng về sau càng vượng.

Nốt ruồi trên trán

Theo nhân tướng học, nhìn tướng trán có thể dự đoán được công danh, sự nghiệp của một người. Những người có nốt ruồi trên trán, đặc biệt là nối ruồi nhỏ, đậm, sáng thường tài danh hơn người.

4 not ruoi tu tai tren mat, ai so huu la may man tot dinh-Hinh-2

Người này thông minh, tài giỏi, có tinh thần độc lập. Họ làm việc dựa vào năng lực chứ không cần đến sự nâng đỡ của người khác. Người có nốt ruồi trên trán không chỉ giỏi kiếm tiền mà quản lý tài sản cũng tốt.

Tiền bạc đã vào tay họ là sẽ sinh sôi nảy nở nhanh chóng. Thời trẻ, nhân duyên của người này rất tốt. Dù gặp khó khăn thì cũng có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Nốt ruồi trên môi

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi trên môi thường có số giàu sang, được ăn ngon, mặc đẹp. Không những thế, họ còn là người khéo ăn khéo nói, giỏi thuyết phục người khác.

4 not ruoi tu tai tren mat, ai so huu la may man tot dinh-Hinh-3

Trong cuộc sống, họ là người có chí tiến thủ lại được quý nhân phù trợ nên mưu sự ắt thành. Người này làm kinh doanh dễ thu được lời lớn. Về hậu vận, nếu không làm đại gia thì họ cũng có cuộc sống đầy đủ, không phải suy nghĩ đến cơm ăn áo mặc.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi ở khóe mắt thường là người tài giỏi, có năng lực, biết nhìn xa trông rộng.

Họ có ý chí tự lập, có thể làm nên nghiệp lớn, tạo ra của cải vật chất cho bản thân và mang đến việc làm cho nhiều người. Thời trẻ, người này có thể gặp khó khăn, thử thách nhưng càng về sau tài lộc càng dồi dào, tiền của cũng tăng lên nhanh chóng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)