4 cung hoàng đạo nữ là đối tượng được giới đại gia 'săn đón'

Google News

Đây là 4 cung hoàng đạo nữ dễ lấy được chồng giàu, khi còn trẻ luôn được các đại gia để ý, nguyện 'bỏ giang sơn vì nàng'.

Bọ Cạp 

4 cung hoang dao nu la doi tuong duoc gioi dai gia 'san don'

Phụ nữ Bọ Cạp luôn sắc sảo, nhạy bén trong mọi tình huống, bên cạnh đó còn có sự khôn khéo mang tính chất riêng biệt không hiếm ai có thể bắt chước được. Bên cạnh đó người này rất dễ hài lòng với cuộc sống hiện tại nhờ vào tinh thần lạc quan và giản đị đơn thuần. 

Nữ Bọ Cạp ít mơ về cuộc sống giàu sang phú quý, họ chỉ mong ước được trở thành người vợ đảm đang với một gia đình nhỏ hạnh phúc, ấm êm. Nếu các chàng trai con nhà giàu muốn giả nghèo để thử lòng cô gái này chắc hẳn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ, cô gái với vẻ ngoài kiêu kì nhưng thực chất lại là người không ham cái gọi là vật chất. 

Với Bọ Cạp, họ tin rằng nếu một người chịu đựng được tính tình "sáng nắng chiều mưa" của mình đã là quá đủ rồi. Nếu không chọn được người giàu có, họ sẵn sàng cùng nhau vun đắp xây dựng từ con số 0, trời không phụ bạc ai nên nhất định sẽ có được tương tai đủ đầy. 

Bảo Bình 

4 cung hoang dao nu la doi tuong duoc gioi dai gia 'san don'-Hinh-2

Nàng Bảo Bình cực kì hào phóng, ngay cả khi họ sinh ra trong gia cảnh chẳng mấy khá giả, họ vẫn luôn rộng rãi và đối xử tốt đẹp với những người xung quanh.

Chỉ cần trong khả năng nhất định họ sẽ toàn tâm toàn lực, dốc lòng trợ giúp. Sẽ rất hiếm ai nhìn thấy một Bảo Bình keo kiệt, bủn xỉn kiểu tiểu tư sản hay chấp nhặt chuyện vụn vặt. 

Thực ra không dễ để một người đàn ông giàu có lấy được ấn tượng hay tình cảm từ Bảo Bình, tuy không giàu có nhưng Bảo Bình lại có suy nghĩ khác lạ, đặc biệt cô nàng này không bao giờ chịu nhận không của ai cái gì. 

Con gái càng khó chinh phục, càng khí chất ngời ngời như Bảo Bình lại càng được các chàng trai quan tâm, bằng mọi cách muốn có được trái tim; nếu đó là những người đàn ông có thói dùng tiền để mua chuộc trái tim các cô gái trẻ thì có lẽ không được Bảo Bình coi trọng. 

Thiên Yết 

4 cung hoang dao nu la doi tuong duoc gioi dai gia 'san don'-Hinh-3

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, những cô gái Thiên Yết sống rất biết điều. Tuy bình thường có vẻ tằn tiện nhưng cũng rất biết cách thoáng tay chi tiêu những thứ mình thích, sẽ không ham rẻ mà mua những món đồ có giá trị ngắn hạn. 

Những cô nàng này có yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống và có gu thẩm mỹ tuyệt vời nên chỉ thích hợp sống với những người có tiền của, giàu có. 

Khả năng thẩm mỹ của Thiên cực tốt và nó đáng để trân trọng. Chòm sao này không bao giờ mang tiếng "phèn", một là nghèo nhưng giản dị, hai là giàu và sang chảnh, không có kiểu nghèo nhưng học đòi làm sang khiến các đại gia cứ gặp là có thiện cảm.

Xử Nữ 

4 cung hoang dao nu la doi tuong duoc gioi dai gia 'san don'-Hinh-4

Những cô gái Xử Nữ sở hữu nét đẹp tri thức với vẻ bên ngoài thông minh, nhanh nhạy, khéo léo ứng xử lại cộng thêm cách ăn nói logic, sắc sảo biết cách nâng cao phẩm chất. 

Thường thì đàn ông sẽ coi trọng đến ngoại hình nhưng thực tâm họ sẽ quan tâm đến cả sự tu dưỡng đạo đức và tri thức của các cô gái nữa. 

Có thể nói rằng Xử Nữ mang dáng vẻ của người con gái hàng vạn người mê mệt, nên việc họ chọn và lấy những người tài giỏi, giàu có là hoàn toàn bình thường.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)