4 con giáp nữ tuyệt đối không nên sinh con trong năm 2019

Google News

Vào năm 2019, 4 con giáp nữ này tuyệt đối không nên sinh con kẻo khiến gia đình lục đục, gặp nhiều xui xẻo và làm ăn thất bát, thua lỗ.

Theo tử vi học, đây là 4 nàng giáp không nên sinh con trong năm 2019. Bởi, những bản mệnh này có tuổi đại xung khắc, con sinh ra khó nuôi, gia đình làm ăn thua lỗ, thất bát.
Tuổi Dần
Từ xưa đến giờ, tuổi Dần và tuổi Hợi đã được xếp vào hàng tứ hành xung. Hơn nữa, vì khắc về bản mệnh nên nếu phụ nữ cầm tinh con hổ có con vào năm Hợi chắc chắn sẽ gặp nhiều rắc rối. Nàng giáp này có thể gặp tai ương về xe cộ, kiện tụng.
Nếu mệnh của quý cô tuổi Dần cao thì trong thời gian mang thai, có bao nhiêu tiền sẽ phải đổ hết vào việc chăm sóc cho đứa nhỏ. Không chỉ khắc về bản mệnh, hai con giáp này cũng có tính cách đối lập nhau.
Trong khi người mẹ cầm tinh con hổ có tính mạnh mẽ, quyết liệt, thích dấn thân thì người con tuổi Hợi chỉ thích an nhàn, hưởng thụ. Vì vậy, trong cuộc sống hai con giáp này suốt ngày tranh cãi, không hợp tính cách.
Vì khắc về bản mệnh nên nếu phụ nữ tuổi Dần có con vào năm Hợi chắc chắn sẽ gặp nhiều rắc rối - Ảnh minh họa: Internet 
Tuổi Tỵ
Theo tử vi, tuổi Tỵ và tuổi Hợi là hai con giáp cực kỳ khắc nhau, có người này thì không có người kia. Đặc biệt, nếu con gái tuổi Hợi, mẹ tuổi Tỵ thì chắc chắn hai mẹ con sẽ khắc khẩu, không hợp nhau.
Hơn thế nữa, vì khắc về bản mệnh nên nếu phụ nữ cầm tinh con rắn có con vào năm 2019 thì đảm bảo sẽ gặp nhiều rắc rối. Người mẹ có thể gặp tai ương và phải đi xa nhà một thời gian.
Bên cạnh đó, phụ nữ tuổi Tỵ mà có con tuổi Hợi thì sẽ bị hao tài, tốn của, làm đâu thua đấy, gia sản khánh kiệt, không ngóc đầu lên nổi.
Tuổi Thân
Quý cô cầm tinh con khỉ vốn có tính cầu toàn còn người tuổi Hợi thì lại dễ dàng thỏa mãn. Vì vậy, nếu sinh con ra, kiểu gì sau này bố mẹ và con cái cũng sẽ xảy ra mâu thuẫn.
Mặc dù, không ảnh hưởng tới bản mệnh nhưng nếu sinh con trong năm 2019 thì gia đình cũng sẽ gặp không ít khó khăn, lục đục. Trong tử vi học có nói, người mẹ tuổi Thân mà có con tuổi Hợi thì gia đình sẽ gặp nhiều xui xẻo và kinh doanh thua lỗ.
Tuổi Tuất
Phụ nữ tuổi Tuất không nên sinh con vào năm 2019. Lý do được các chuyên gia phong thủy đưa ra là bản mệnh của tuổi Tuất và tuổi Hợi thực sự không hợp nhau. Cho nên, hai người này mà cùng ở trong 1 nhà thì ắt sẽ có đại họa. Nếu không phải bố mẹ ốm đau thì cũng là con khó nuôi hay bệnh tật.
Tuy cặp mẹ con tuổi Tuất và tuổi Hợi không khiến gia đình mâu thuẫn nhưng con cái lại có sức khỏe không tốt, đau ốm triền miên, suốt ngày sống nhờ thuốc. Thậm chí, có những trường hợp còn phạm phải đại kỵ lớn tới mức người con sẽ bị mắc bệnh nan y, tuổi thọ ngắn.
Tuy nhiên, con cái là của trời cho nên nếu trời đã cho lộc thì bản mệnh hãy cứ đón nhận. Bởi vì, tất cả những điều xui xẻo chỉ là một phần, phần nhiều chính là quan niệm sống của mỗi người, mỗi thế hệ một khác nhau và cách dạy dỗ con cái của cha mẹ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Bạch Dương/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)