3 nốt ruồi trên mặt vừa hiếm vừa “quý như vàng”

Google News

Nếu một người sở hữu 3 nốt ruồi này trên mặt cuộc sống sẽ vô cùng sung túc, giàu có, hưởng đủ vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi trên má

Phụ nữ có nốt ruồi trên má thường là những người vượng vận đào hoa. Ngay từ nhỏ, họ đã sở hữu vẻ xinh đẹp, mĩ miều. Khi lớn lên, họ ngày càng tỏa sáng và hấp dẫn người khác phái. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này đi đâu cũng có người để ý, theo đuổi. Họ cũng phải chịu nhiều lận đận trong chuyện tình cảm rồi mới tìm được hạnh phúc đích thực.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên má kết hôn muộn mới có được hạnh phúc lâu bền. Nếu kết hôn quá sớm, họ dễ phải trải qua hai lần đò.

3 not ruoi tren mat vua hiem vua “quy nhu vang”
Nốt ruồi ở đuôi lông mày phát tài

Nốt ruồi ở chóp mũi

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ nếu có nốt ruồi ở phần chóp mũi cực kỳ may mắn. Bởi mũi chính là cung Tài Bạch và nằm trong ngũ của con người. Nếu bạn sở hữu nốt ruồi này thì con đường công danh, tài vận, tình duyên vô cùng tốt.

Người sở hữu nốt ruồi trên chóp mũi vô cùng hiếm có. Những người sở hữu nốt ruồi này thường rất vượng vận đào hoa. Họ đi đến đâu, họ cũng có được để ý, theo đuổi, sẵn sàng trồng cây si. Dù không sở hữu tài năng hay vẻ đẹp nổi bật, những người này vẫn toát lên nét duyên ngầm quyến rũ, khiến người khác giới mê mệt. Trong hôn nhân họ là người mang lại may mắn cho người khác, được chồng yêu chiều, con cái hiếu thuận.

3 not ruoi tren mat vua hiem vua “quy nhu vang”-Hinh-2
Nốt ruồi ở chóp mũi phát tài

Nốt ruồi ở cuối lông mày bên phải

Một người phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở cuối lông mày còn được gọi là còn được gọi là nốt ruồi hạnh phúc. Trong hôn nhân người phụ nữ này suốt cuộc đời gặp nhiều may mắn, lại rất đào hoa lấy được chồng giàu sang như ý. Trong cuộc sống, người phụ nữ này luôn toát lên sức quyến rũ lạ kỳ không thể giải thích được, nên làm gì cũng thuận lợi.

Trong tính cách người này kiên cường, có ý chí quyết tâm trong công việc nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Chính vì vậy, người này thường có cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên người bạn đời của mình viên mãn tới đầu bạc răng long.

 (*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)