3 con giáp xui xẻo 2 ngày cuối tuần, không cẩn thận còn bị mất tiền oan

Google News

Nếu là 1 trong 3 con giáp bị mất tiền cuối tuần này, bạn hãy cẩn trọng hơn và nỗ lực hơn để tìm kiếm cơ hội thay đổi vận mệnh nhé.

Tuổi Thân

Vào cuối tuần Thân không có được vận may tiền bạc. Do vậy con giáp này không thu được lợi nhuận như mong muốn. Những người làm đầu tư kinh doanh có thể lỗ nhiều hơn lãi vì vậy bản mệnh cần tính toán cẩn thận.

Con giáp này không nên cố chấp thực hiện những dự án mạo hiểm. Công việc làm ăn đòi hỏi lâu dài vì vậy bản mệnh đừng vì tham cái lợi trước mắt mà để mất trắng lúc nào không hay.

Trong 2 ngày cuối tuần, con giáp này cũng có thể gặp rắc rối liên quan tới pháp luật. Hãy cẩn thận khi hợp tác làm ăn với ai đó, đặc biệt là những người chưa có nhiều cơ hội làm việc chung. Nếu lỡ kết giao nhầm người có thể khiến Thân bị lừa gạt.

Bản mệnh cũng không nên khoe khoang số tiền mình đang có trong tay. Điều này có thể kích động lòng tham của kẻ xấu và lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của bản mệnh.

Tuổi Tị

Tị dù đi đâu cũng nên cẩn thận với túi tiền của mình. Tử vi cho thấy con giáp này có điềm báo mất tiền, tài chính hao hụt. Người làm kinh doanh có thể thua lỗ, đầu tư thiếu hiệu quả. Kiếm được tiền vốn đã chẳng dễ dàng gì mà lại để mất thì quả là xót xa. Vì vậy bạn hãy thật cẩn trọng.

3 con giap xui xeo 2 ngay cuoi tuan, khong can than con bi mat tien oan

Vào thứ 7, 16/4 bản mệnh có điềm báo hung tinh đeo bám nên hãy cẩn trọng trước lời mời đầu tư, hợp tác. Những lời mời chào ngọt ngào có thể là cạm bẫy ẩn chứa rủi ro mà Tị không lường trước được.

Giờ là lúc Tị nên đề cao cảnh giác, không nên để đồ đạc, tài sản của mình quá hớ hênh kẻo kẻ gian nổi lòng tham mà gây chuyện.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có nguy cơ đối mặt với họa phá tài vào cuối tuần này. Bản mệnh có thể đánh mất một khoản tiền không nhỏ vì sự nóng vội của mình.

Con giáp này mải chạy theo cái lợi trước mắt, không tính toán cẩn thận. Đến khi rủi ro thực sự xảy ra mới hối hận thì cũng đã muộn. Con giáp này nên xem đây là bài học đắt giá cho bản thân.

Với những người muốn kinh doanh khởi nghiệp thì đây không phải thời điểm thích hợp. Bản mệnh nên cân nhắc với ý định mở rộng quy mô kinh doanh hoặc chuyển hướng kinh doanh, đầu tư bởi khả năng mất tiền rất cao.

Cuối tuần này Thìn không nên tiêu xài hoang phí. Hãy lên kế hoạch chi tiêu kẻo tiền bạc trôi sông. Người tuổi Thìn nếu không kiềm chế được ham muốn mua sắm thì tiền kiếm được bao nhiêu cũng hết.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)