3 con giáp vô cùng vượng phát, nhận tin vui liên tục về tiền bạc tháng 2/2018

Google News

(Kiến Thức) - Tháng 2/2018 thuộc hành Kim, trong 12 con giáp tuổi Thìn ngũ hành thuộc Kim, Kim có thể sinh Kim vì thế tài vận trong tháng 2 của tuổi Thìn vô cùng vượng. 

Tuổi Thìn
Sau khi Lập Xuân, chính thức bước vào năm Mậu Tuất, Tuất Thổ sẽ giúp tài khí của tuổi Thìn vô cùng vượng phát.
Trong tháng 2/2018, tuổi Thìn lại may mắn được đón tài tinh Kim Quý, tài vận vô cùng tốt, có nhiều cơ hội phát tài sẽ đến với bạn, tiền bạc rủng rỉnh. Nếu biết tiết kiệm chi tiêu bạn sẽ tích lũy được khoản tiền không nhỏ.
Không chỉ có tiền tài vượng phát, sự nghiệp của con giáp này cũng bước vào đại vận. Có quý nhân tương trợ, vạn sự hanh thông, may mắn.
Ảnh minh họa. 
Tuổi Mùi
Ngũ hành bản mệnh là Thổ thiếu chút Kim, gặp tháng 2 là Kim, ngũ hành được tương sinh, vận thế được tương trợ mà khởi sắc bừng bừng. Đặc biệt tài vận của tuổi Mùi sẽ vô cùng vượng phát. Tin vui về tiền bạc liên tục đến với bạn, thậm chí vận may cũng nhiều, bạn dễ có cơ hội trúng thưởng khi tham gia mua xổ số, rút thăm trúng thưởng hoặc sẽ có những khoản tài lộc đầy bất ngờ đến với bạn.
May hơn khi tháng này bạn còn được đón vận quý nhân, có được quý nhân làm việc gì cũng thuận lợi, may mắn. Tuy nhiên, cần phải biết tiết kiệm chi tiêu, tăng cường tích lũy phòng cho những lúc khó khăn.
Tuổi Dậu
Ngũ hành bản mệnh thuộc Kim, gặp được tháng Kim nên song Kim tương sinh, thêm năm Tuất Thổ, Thổ sinh Kim nên càng có lợi cho vận thế, đặc biệt là cầu tài.
Trong tháng 2, tuổi Dậu tài lộc liên miên không ngớt, ai kinh doanh buôn bán sẽ có cơ hội bùng nổ doanh số. Giới công chức sẽ có được thành tích cao trong công việc vì thế mà được cấp trên tin tưởng, nâng đỡ, có cơ hội được đề bạt, tăng lương hoặc cuối năm có khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Năm hết Tết đến, có thể nói đây là thời điểm tuyệt vời dành cho tuổi Dậu.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)