3 con giáp nữ vượng phúc, vượng thọ, về hậu vận càng nhiều lộc

Google News

Có số mệnh phú quý, những con giáp này càng về hậu vận cuộc sống lại càng sung túc, hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Tuổi Thân

Nữ tuổi Thân được sao tốt chiếu mệnh nên cuộc sống của họ gặp nhiều may mắn. Họ sống lạc quan, dám nghĩ dám làm, tính tình cởi mở và ngay thẳng. Vì vậy mà họ được nhiều người yêu quý.

Với những nỗ lực của bản thân, con giáp này thường thành công trong sự nghiệp. Sau tuổi 35 họ có được thu nhập và địa vị xã hội. Đây là một trong số ít con giáp có được cả 3 cung “phúc – lộc – thọ”. Trong suốt cuộc đời mình họ luôn tích đức, hành thiện, giúp đỡ người khác khi gặp hoạn nạn.

Khi còn trẻ họ có sự nghiệp lẫy lừng, có cả tiền và quyền. Đến khi về già, họ có cuộc sống an nhàn, tài lộc vượng, phúc lộc nhiều.

Tuổi Hợi

Nữ tuổi Hợi đảm đang, chu đáo. Họ tài giỏi, mạnh mẽ và có sức sống tiềm tàng. Trong cuộc sống, họ cũng là những người hòa đồng, xởi lợi và được nhiều người yêu mến.

3 con giap nu vuong phuc, vuong tho, ve hau van cang nhieu loc

Từ trước khi kết hôn họ có sự nghiệp ổn định, tài chính vững vàng. Họ có thể sống tốt mà không cần dựa dẫm vào chồng. Đây cũng là con giáp hội đủ 3 cung “phúc – lộc – thọ”. Vốn sinh ra đã giỏi giang lại mang số mệnh vượng phu ích tử nên nữ tuổi Hợi được nhiều người săn đón.

Chồng của nữ tuổi Hợi thường tài giỏi và có sự nghiệp ổn định. Sau kết hôn, nữ tuổi Hợi trở thành hậu phương vững chắc giúp chồng đạt được nhiều thành tựu hơn. Khi về già, nữ tuổi Hợi có cuộc sống sung túc, dư dả, chẳng phải lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc.

Tuổi Thìn

Nữ tuổi Thìn thông minh và có tư duy đa chiều. Họ thường đưa ra những ý tưởng độc đáo và đầy tính sáng tạo. Nữ tuổi Thìn có thể tạo ra được sự khác biệt đặc trưng của bản thân mình. Giữa đám đông họ luôn là người nổi bật và được người khác giới săn đón. Nhìn chung đa số nữ tuổi Thìn là người giỏi giang, đảm đang và biết quán xuyến việc nhà.

Trong 12 con giáp, nữ tuổi Thìn hội đủ 3 cung “phúc – lộc – thọ” nên cuộc sống càng về sau càng giàu có. Họ giỏi đối nhân xử thế, chỉ cần bạn bè gặp khó khăn là lập tức ra tay giúp đỡ. Bên cạnh đó, họ cũng nỗ lực không ngừng nghỉ và được sếp đánh giá cao. Vì được Thần Tài phù hộ nên về già họ thường có cuộc sống sung túc, đủ đầy.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)