3 chòm sao thành công trong tầm tay nhờ “lười học ham chơi“

Google News

Đây là 3 cung hoàng đạo dù rất lười học nhưng tương lai vẫn xán lạn, thành công rực rỡ nhờ những bí kíp ngầm!

Bọ Cạp 

Cung hoàng đạo Bọ Cạp ngày đi học để lại ấn tượng không nhỏ cho bạn bè và thầy cô bởi họ luôn tỏ ra vẻ bề ngoại lạnh lùng như băng, bí ẩn và cực kì lười học, luôn là tâm điểm gây mất trật tự trong lớp. 

3 chom sao thanh cong trong tam tay nho

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, chòm sao này chỉ hứng thú với việc đến trường bởi có niềm vui đến từ bạn bè, chứ không phải những kiến thức mới mẻ như hội mọt sách. Thậm chí đây còn là người khởi xướng ra những trò chơi nghịch ngợm, tai quái để trêu đùa thầy cô, bạn bè. 

Tuy lười biếng có tiếng là vậy nhưng chòm sao này lại thông minh, sáng dạ và ý chí hơn người. Họ đặt ra tham vọng, mục tiêu thực tế, cụ thể và rất phù hợp với năng lực của bản thân nên họ đưa ra đưỡc định hướng đường đi nước bước rõ ràng.

Một khi đã tạo cho mình được mục tiêu, chí hướng thì Bọ Cạp sẽ không ngừng phấn đấu để hoàn thành ý tưởng đó, nên thế mà dù có lười học thì khi lớn lên chòm sao này vẫn có được sự nghiệp vững vàng hơn những người khác. 

Sư Tử 

Sư Tử đứng đầu tập thể bởi các hoạt động năng nổ, hoạt bát, tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, văn nghệ, các hoạt động đoàn thể. Chắc có lẽ bởi vì vậy mà họ cho rằng việc học không thú vị bằng việc hoạt động tập thể. 

3 chom sao thanh cong trong tam tay nho

Thế nhưng dù không dành nhiều thời gian cho việc học thì Sư Tử vẫn gặt hái được thành công chính là nhờ tính cách hòa đồng, nhiệt tình, năng nổ, hay giúp đỡ người khác, không chăm học lại chăm hoạt động các lĩnh vực khác, kết nối được các mối quan hệ tốt đẹp. 

Với Tử nhi luôn tồn tại một nguồn năng lượng dồi dào, thích tự do bay nhảy. Chính các mối quan hệ mà chòm sao này tạo dựng được sẽ đưa họ chạm tay đến thành công nhanh chóng. 

Có thể coi đây là nền tảng cho những cơ hội hợp tác trong tương lai, từ đó mà tạo ra bước tiến xa vượt bậc, đạt được thành công vượt ngoài mong đợi. 

Ma Kết 

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Ma Kết từ khi sinh ra được ưu ái nhiều phần, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Những người này không thích bị gò bó, ép buộc, sống theo khuôn khổ có sẵn bởi bản tính bay nhảy, tự do. 

3 chom sao thanh cong trong tam tay nho

Vì điều đó mà bắt Ma Kết tập trung cho việc học thì thật khó khăn, thậm chí là không thể. Hình ảnh Ma Kết khi xuất hiện là vui vẻ, lạc quan, hiếm khi bận tâm lo lắng điều gì, bởi tính cách ấy mà thu hút được tình cảm và nhận được sự giúp đỡ từ xung quanh. 

Bạn đừng quá ngạc nhiên vì sao mang tiếng lười mà Ma Kết khi lớn lên vẫn gặp được khá nhiều thành công. Từ bé bạn ấy đã tỏ ra là một người thông minh, và cũng chính từ sự lười biếng mà Ma Kết có thể nghĩ ra những cách độc và lạ để làm thật nhanh nhiều việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)