Thanh niên mất tích và bí mật rợn người trong hang gấu

Google News

(Kiến Thức) - Giả thiết ban đầu cho rằng người đàn ông có thể bị đã bị gấu nâu giết chết cách đây vài tháng. Gấu nâu có thói quen cất giữ thức ăn trong tuyết. Do đó, rất có thể nó đã giết người đàn ông tội nghiệp và ướp lạnh anh.

Sự việc đáng sợ xảy ra ở khu vực Kukmor của Cộng hòa Tatarstan. Theo thông tin đăng tải, một người đàn ông được báo cáo là đã mất tích trong vài tháng qua.
Mới đây, thi thể của anh được một nhóm thợ săn tìm thấy trong một hang gấu trống, vùi trong tuyết.
Thanh nien mat tich va bi mat ron nguoi trong hang gau
 
Ngay khi phát hiện ra sự việc, nhóm thợ săn đã gọi điện báo cáo cảnh sát.
Nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường và đưa thi thể của người đàn ông tội nghiệp ra khỏi hang gấu.
Khi thi thể được đưa ra ngoài, cảnh sát nhận thấy toàn bộ cơ thể người đàn ông đã trở thành xác ướp, đôi mắt bị móc ra khỏi hốc mắt, trông rất đáng sợ. Ước tính đã tử vong được một thời gian dài.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng khoảnh khắc động vật tấn công người

Theo điều tra sơ bộ, gấu nâu thường ngủ đông từ khoảng tháng 10 đến tháng 12. Không sẽ không thức dậy trước khi mùa xuân đến. Vì vậy, khoảng tháng 3 đến tháng 5, gấu nâu mới tỉnh dậy và bắt đầu mùa săn của mình.
Thanh nien mat tich va bi mat ron nguoi trong hang gau-Hinh-2
 
Kỳ lạ rằng đội tìm kiếm của cảnh sát không tìm thấy dấu vết của gấu nâu trong hang. Giả thiết ban đầu cho rằng người đàn ông có thể bị đã bị gấu nâu giết chết cách đây vài tháng.
Gấu nâu có thói quen cất giữ thức ăn trong tuyết. Do đó, rất có thể gấu nâu đã giết người đàn ông tội nghiệp và ướp lạnh anh để dự trữ, khi tỉnh dậy sẽ ăn.
Tuy nhiên, đó chỉ là giả thuyết, hiện nguyên nhân chính thức dẫn đến cái chết của người đàn ông vẫn được điều tra làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)