Lạ: Cụ bà hơn 100 tuổi khao khát được... ngồi tù

Google News

(Kiến Thức) - Cụ Anne Brokenbrow, năm nay 104 tuổi, có một trong những nguyện vọng cuối đời là... ngồi tù. Bà muốn bị bắt giam vì đến nay đã 104 tuổi rồi nhưng chưa bao giờ vi phạm pháp luật.

Câu chuyện kỳ quặc được đăng tải bởi hãng tin Sky News, diễn ra tại viện dưỡng lão Stokeleigh ở TP Bristol, nước Anh. Cụ Anne Brokenbrow, 104 tuổi, có một trong những khao khát lớn nhất, một trong những nguyện vọng cuối đời là... ngồi tù.
Bà muốn bị bắt giam, "đã 104 tuổi rồi nhưng tôi chưa bao giờ vi phạm pháp luật”, bà tiết lộ trong một chương trình từ thiện của viện dưỡng lão.
La: Cu ba hon 100 tuoi khao khat duoc... ngoi tu
 

Sĩ quan cảnh sát Stephen Harding và đồng nghiệp Kelly Foyle đã giúp bà hoàn thành tâm nguyện này. Họ nhận được email nhờ hỗ trợ từ chương trình từ thiện của viện dưỡng lão và hết sức ngạc nhiên trước yêu cầu của bà cụ.
Viên sĩ quan thổ lộ, bà là người lớn tuổi nhất mà các anh từng còng tay và cũng là người đầu tiên các anh bắt giữ tại viện dưỡng lão. Do chứng mất trí nhớ, lúc được hai sĩ quan cảnh sát áp giải, cụ rất ngạc nhiên nhưng vẫn tỏ ra vui vẻ.

Mời quý vị xem video: Kỳ lạ sở thích tự biến mình thành vẹt

Cụ bà 104 tuổi chia sẻ cảm giác ngày bị bắt đi ngồi tù thật thú vị. Đối với cụ, ngày bước chân lên xe cảnh sát là một ngày thật kỳ diệu bởi đó là điều mà một công dân gương mẫu như cụ chưa bao giờ được trải nghiệm.
Lưu Thoa (theo Sky News)

>> xem thêm

Bình luận(0)