Xót xa bố mẹ Vân Quang Long thẫn thờ bên mộ phần con trai

Google News

Trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện đoạn clip ngắn về hình ảnh bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long quét dọn và trang trí nơi an nghỉ cuối cùng của con trai.

Sau hơn 2 tuần ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ, lễ hỏa táng được tổ chức tại Mỹ vào ngày 3/1, hiện tro cốt của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đang chờ chuyển về Việt Nam để an vị. Tại quê nhà Đồng Tháp, ba mẹ và người thân đã chuẩn bị mộ phần cho cố ca sĩ Vân Quang Long.

Trước đó, ca sĩ hải ngoại Kavie Trần, cũng là em gái kết nghĩa của Vân Quang Long cho biết, do dịch bệnh COVID-19 nên không ai có thể mang tro cốt nam ca sĩ về Việt Nam. "Tro cốt Vân Quang Long sẽ được gửi trực tiếp bằng đường bưu điện về sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, bố mẹ Long ra nhận và đưa về quê Đồng Tháp an táng", nữ ca sĩ cho hay.

Xot xa bo me Van Quang Long than tho ben mo phan con trai

Bạn bè và gia đình ở Mỹ đã làm lễ hỏa táng cho cố ca sĩ Vân Quang Long hôm 3/1. Hàn Thái Tú cũng cho biết vì tình hình dịch Covid-19 nên việc đưa tro cốt anh về sẽ hơi lâu.

Vào hôm qua (13/1), clip ghi lại cảnh bố mẹ Vân Quang Long lặng lẽ đến lau dọn nơi an nghỉ của con trai quá cố đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Hình ảnh mẹ Vân Quang Long cẩn thận lau từng chi tiết trên mộ phần của con trai, 2 vợ chồng người đầu bạc nhìn nhau trước di ảnh của người đầu xanh khiến khán giả vô cùng xót xa. Theo lời chủ nhân của clip chia sẻ, mộ phần của ca sĩ Vân Quang Long đã được hoàn thành, chỉ đang chờ dựng thêm mái che xung quanh để bảo vệ. Hiện tro cốt cố nghệ sĩ vẫn chưa về đến Việt Nam.

Xot xa bo me Van Quang Long than tho ben mo phan con trai-Hinh-2

Phụ huynh đứng trước di ảnh nhìn lên mộ của con trai thẫn thờ xa xăm khiến ai nấy cũng xúc động.

Xot xa bo me Van Quang Long than tho ben mo phan con trai-Hinh-3

Phần trước mộ của cố ca sĩ Vân Quang Long, mọi người đang chuẩn bị một số đồ để lên.

Xot xa bo me Van Quang Long than tho ben mo phan con trai-Hinh-4

Thợ xây đang chỉnh sửa nơi an vị của cố ca sĩ hoàn thiện hơn. Hiện gia đình cũng chờ tro cốt của Vân Quang Long đưa về Việt Nam.

Đặc biệt, mẹ ca sĩ Vân Quang Long cũng có những chia sẻ gây chú ý về ồn ào của gia đình trong suốt thời gian qua. Về thông tin ông bà không nhận cháu nội gây xôn xao, mẹ ruột Vân Quang Long giải thích: "Không có chuyện này. Tôi và chồng chưa từng nói không nhìn cháu. Tôi chỉ nói lúc đó đang lo hậu sự cho Vân Quang Long nên chuyện đó tính sau. Tôi không hề nói không nhận cháu mà mọi người lại lan truyền như vậy".

Xot xa bo me Van Quang Long than tho ben mo phan con trai-Hinh-5

Sau khi nhiều thông tin riêng tư của gia đình bị lộ ra ngoài, mẹ Vân Quang Long cho biết bà rất buồn và khổ tâm: "Nếu cộng động mạng hiểu tôi thì tốt, còn những người nói sai thì phải chịu. Tôi nói với chồng thôi đừng lên tiếng gì nữa. Nhưng khi nghe người ta nói nặng lời mình quá thì tôi rất buồn. Tôi đi ra đi vào và nghĩ tôi có làm gì đâu mà người ta chửi mình, mà lại chửi rất nặng nề".

Theo Nhật/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)