Vừa trở về Việt Nam, Vân Hugo bất ngờ làm ngay điều này

Google News

Thanh Vân Hugo đã trở về Việt Nam sau chuyến công tác tại Trung Quốc.

Sau chia sẻ bị “hỏng một mắt” và đang mất dần giọng nói” trong chương trình Ghế không tựa, Vân Hugo đã khiến bao người xót xa, đồng cảm. Vừa trở về Việt Nam sau chuyến công tác dài ngày tại Trung Quốc, nữ MC Thanh Vân Hugo thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có những chia sẻ xoay quanh việc bị nghi ngờ có động cơ khi chia sẻ bệnh trên sóng truyền hình.
"Bà mẹ một con" viết: "Tôi đã từng nghĩ tôi hiểu nhầm một vài người .. Nhưng thật buồn lại là hiểu đúng ! Có nhiều người nhìn luôn vui vẻ, không có nghĩa họ không biết buồn. Cái mà bạn mới biết, không có nghĩa nó mới xảy ra. Và không phải khi người ta trót trải lòng, là người ta phải có 1 động cơ nào đó ! Về đến VN có quá nhiều tâm sự chất chứa .Chỉ mong mọi người hiểu Vân biết ơn sự quan tâm của mọi người rất rất nhiều và không bao giờ có mục đích nói ra để câu like câu view hay cầu xin sự thương hại giúp đỡ của bất cứ ai .Trước giờ Vân đã sống và cố gắng thế nào, sẽ mãi luôn tự chủ và lạc quan như thế !Cám ơn tất cả mọi người !!!".
Vua tro ve Viet Nam, Van Hugo bat ngo lam ngay dieu nay
Chia sẻ mới nhất của Vân Hugo trên trang cá nhân. 
Rất đông khán giả đã gửi lời động viên, chia sẻ những bí quyết và bài thuốc với hi vọng nữ MC tài năng sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng Vân Hugo có động cơ khi chia sẻ bệnh tình của mình trên sóng truyền hình. Đáp trả lại những nghi ngờ đó, người đẹp Nhật ký Vàng Anh khẳng định cô nói ra không phải để câu view hay cầu xin sự thương hại, giúp đỡ của bất cứ ai. Đồng thời, Vân Hugo gửi lời biết ơn tới những người vẫn luôn quan tâm đến mình trong suốt thời gian qua.
Ai cũng có lúc mệt mỏi vì áp lực cuộc sống và tìm đến những hạnh phúc riêng, với Vân Hugo, điều khao khát nhất chỉ là mong nhanh chóng hết giờ công sở để về nhà với con trai. Bởi đó là nơi duy nhất khiến cô có thể cân bằng được cuộc sống. "Chỉ có về nhà, đọc những bài văn của con là bao nhiêu muộn phiền trong tôi đều tan biến".
Vua tro ve Viet Nam, Van Hugo bat ngo lam ngay dieu nay-Hinh-2
Con trai là động lực lớn nhất để cô vượt lên mọi khó khăn. 
Tuy biết rõ tình trạng bệnh của mình nhưng nữ Mc vẫn rất lạc quan và vui vẻ. Dù không biết còn lên sóng được bao lâu nhưng hiện tại, Thanh Vân Hugo đã cảm thấy hài lòng vì làm được những việc có ích cho đời, dù lặng thầm nhưng cô từng mang đến nhiều sự san sẻ, ấm áp cho những mảnh đời. Cô luôn luôn cho mình cơ hội để cho đi và giành lấy sự lạc quan. "Bà mẹ đơn thân" mạnh mẽ tin rằng: "Sau giọt nước mắt sẽ là những nụ cười, giống như cầu vồng sẽ chỉ xuất hiện sau những cơn mưa. Hãy lạc quan lên!".
Vua tro ve Viet Nam, Van Hugo bat ngo lam ngay dieu nay-Hinh-3
Những hình ảnh của Vân Hugo trong chuyến công tác mới nhất gần đây. 
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Vy Cầm/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)