Vừa lo tang lễ Chí Tài, Việt Hương tất bật quay lại công việc

Google News

Sau khi dành cả ngày hôm qua để tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ, hôm nay, nghệ sĩ Việt Hương, Trường Giang, MC Đại Nghĩa... đã trở lại với công việc thường nhật.

Dù không tin đàn anh đã qua đời, nhưng mọi người vẫn cố gắng vượt qua chấp nhận là sự thật. Việt Hương và Hoài Linh những ngày qua đã cố gắng gượng để lo xong tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài. Thế nhưng giây phút tiễn biệt đàn anh về Mỹ để bà xã nhìn lần cuối khiến họ phải gục ngã và bịn rịn bật khóc. Chỉ là khoảnh khắc vài giây nhưng người hâm mộ cùng như sao Việt không kìm lòng được. Sự ra đi của cố nghệ sĩ đã để lòng tiếc nuối và sự bàng hoàng trong mỗi người.

Sau khi lo tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài, mới đây người hâm mộ đã thấy hình ảnh Việt Hương tất bận quay lại với công việc. Tuy nhiên, sự buồn bã và mệt mỏi trên gương mặt của nữ danh hài khiến Hồng Tú, Huỳnh Lập hay MC Đại Nghĩa ở đó cũng không thể kìm được.

Vua lo tang le Chi Tai, Viet Huong tat bat quay lai cong viec

Được biết, sáng nay Việt Hương đã đến trường quay để ghi hình cùng MC Đại Nghĩa, Huỳnh Lập và Phương Mỹ Chi. Gương mặt mệt mỏi và buồn bã vẫn còn trên người nữ danh hài

Cố nén đau đớn, nhiều anh chị em nghệ sĩ đã trở lại với công việc thường nhật. Được biết, nghệ sĩ Việt Hương, MC Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Phương Mỹ Chi đang quay chương trình tại Hậu Giang. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của nghệ sĩ Việt Hương ngay sau đám tang đàn anh thân thiết hôm qua. Dù cố tươi tỉnh nhưng thần sắc cô vẫn hiện lên nhiều nét mệt mỏi. Về phía Trường Giang, hôm nay anh cũng có mặt tại Kiên Giang để tham gia show diễn cho 1 hội chợ.

Vua lo tang le Chi Tai, Viet Huong tat bat quay lai cong viec-Hinh-2Huỳnh Lập còn xúc động chia sẻ hình ảnh chụp cùng đàn chị với cái ôm thắm thiết. "Khi em được gặp lại chị. Thương chị. Người phụ nữ vô cùng mạnh mẽ", anh nghẹn ngào viết.

Được biết, về phía gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ cũng vừa thông báo về chương trình lễ tang tại đây. Theo đó, vào ngày 18/12 tới, gia đình sẽ phát tang, làm thánh lễ cầu hôn và cho người thân, khán giả đến thăm viếng tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng linh cữu cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 19/12, thi hài sẽ được hoả táng. Gia đình cố nghệ sĩ cũng sẽ không nhận vòng hoa, tiền phúng điếu sẽ được bỏ vào quỹ từ thiện mang tên Chí Tài để xây nhà tình thương tại miền Trung. Đây là di nguyện còn dang dở của cố nghệ sĩ lúc còn sinh thời chưa thực hiện được.

Vua lo tang le Chi Tai, Viet Huong tat bat quay lai cong viec-Hinh-3

Cáo phó của cố nghệ sĩ tại Mỹ được vợ bé Heo và gia đình thông báo.
Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)