Vì sao Tom Cruise kiên quyết từ chối gặp mặt con

Google News

Dù được cho phép ở bên con gái ruột 10 ngày mỗi tháng nhưng Tom Cruise vẫn không làm vậy khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, nhiều thông tin về chuyện Tom Cruise sắp gặp lại cô con gái 12 tuổi Suri rộ lên, nhưng theo nguồn tin mới nhất lại cho biết nam diễn viên "Mission Impossible" thật ra vẫn không muốn làm điều đó. Trang này đưa tin, sự thật là sau khi ly hôn vào năm 2012, Tom được chia sẻ quyền nuôi con với Katie Holmes. Anh được phép gặp gỡ con gái 10 ngày mỗi tháng, nhưng quyết định không làm vậy. Nguồn tin giải thích: “Anh ấy không gặp con vì người vợ cũ Katie không phải thành viên giáo phái Scientology”.
Vi sao Tom Cruise kien quyet tu choi gap mat con
Suri và bố Tom Cruise. 
Kể từ năm 2013 đến nay, vẫn chưa có hình ảnh nào cho thấy Tom và Suri gặp gỡ trở lại. Hồi tháng 6, tờ tạp chí Star còn khẳng định nnam diễn viên đã không gặp con ruột trong suốt 5 năm. Giáo phái Scientology của Tom được cho là lý do của việc này. “Tom trung thành với Scientology, thế nên khi những người đứng đầu nói rằng anh ấy không thể gặp Suri, Tom đã hoàn toàn phục tùng”, nguồn tin của tờ tạp chí này nói.
Thế nhưng, theo nguồn tin của OK! trước đó lại cho biết, sau một thời gian dài không gặp gỡ, Tom Cruise giờ đây đã muốn quay lại cuộc đời của cô con gái Suri Cruise. Theo đó, nam diễn viên đã mủi lòng trước những bức thư, những cuộc gọi điện thoại và những đoạn thư thoại mà Suri gửi cho bố.
“Tom đã liên lạc với Suri thông qua một bên thứ ba, một người mà anh ấy tin tưởng hoàn toàn, để kiểm tra tình hình của Suri. Tom muốn con gái biết rằng anh luôn nghĩ về cô bé, và nhận được tất cả tin nhắn mà Suri gửi cho. Anh ấy đọc và nghe từng từ Suri nhắn nhủ. Tom đã chuẩn bị cho việc trở lại trong cuộc đời của Suri và nhiều người mong chờ điều ấy sẽ sớm xảy ra”.
Vi sao Tom Cruise kien quyet tu choi gap mat con-Hinh-2
 
Suri Cruise là con gái duy nhất của Tom Cruise và Katie Holmes. Cô bé chào đời năm 2007 từng được truyền thông chăm chút chu đáo và được cha ruột cưng chiều hết mực từ khi lọt lòng. Song, năm 2012, khi cha mẹ quyết định chia tay, Suri chuyển tới sống cùng mẹ ruột và từ đó cô bé không còn gặp lại cha ruột. Theo một số tạp chí của Mỹ, thi thoảng cô bé được gọi điện nói chuyện với cha ruột. Tom dù không gặp con nhưng vẫn quan tâm đến Suri. “Suri nhận một món quà của Tom vào dịp sinh nhật mỗi năm và năm nay cũng không khác” - một nguồn tin tiết lộ.
Theo Minh Trang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)