Văn Mai Hương vướng nghi vấn khoe giấy chứng nhận kết hôn giả

Google News

(Kiến Thức) - Văn Mai Hương vừa khoe giấy chứng nhận kết hôn mang tên mình. Tuy nhiên, một số khán giả bày tỏ sự hoài nghi giấy chứng nhận kết hôn của cô là giả.
 
 

Mới đây, Văn Mai Hương gây chú ý vì bất ngờ đăng tải ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn mang tên mình. Trước thông tin nữ ca sĩ lập gia đình, người tin, kẻ lại hoài nghi.
Mới nhất, một số độc giả đặt nghi vấn Văn Mai Hương khoe giấy chứng nhận kết hôn giả. Theo các khán giả này, nữ ca sĩ chia sẻ biểu mẫu của năm 2006 được cho là không còn sử dụng.
Van Mai Huong vuong nghi van khoe giay chung nhan ket hon gia
Văn Mai Hương khoe giấy chứng nhận kết hôn.  
“Giấy kết hôn của Văn Mai Hương “mang số 27” và là quyển số 8/2019. Lạ một điều là ở một xã, phường nào mà đến tám tháng của năm 2019 mới có 27 người kết hôn?
Mà chỉ 27 người kết hôn tại sao dùng quyển số 8/2019, tức là 27 người kết hôn mà đã dùng đến quyển sổ kết hôn thứ 8 của năm 2019. Ở đây có sự khó hiểu", một độc giả bày tỏ sự thắc mắc trên 2Sao.
Một số khán giả hoài nghi chuyện Văn Mai Hương khoe giấy chứng nhận kết hôn còn bởi giữa tin đồn nữ ca sĩ lên xe hoa, rộ nghi vấn chú rể là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.
Điều đáng nói, cuối tháng 9 vừa qua, lộ ảnh hậu trường Bùi Anh Tuấn và Văn Mai Hương quay chung một MV. Dựa vào các sự kiện, cư dân mạng nghi ngờ chuyện giấy kết hôn thực chất chỉ là một chiêu PR cho MV.
Van Mai Huong vuong nghi van khoe giay chung nhan ket hon gia-Hinh-2
 Văn Mai Hương bên Bùi Anh Tuấn (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Đất Việt
Văn Mai Hương chưa trực tiếp trả lời tin đồn kết hôn. Đến nay, chỉ có phía đại diện nữ ca sĩ lên tiếng. Trả lời 2Sao, đại diện cho biết, họ không thể liên lạc được với Văn Mai Hương do cô đang lưu diễn ở Nhật Bản.

Mời quý độc giả xem video "Văn Mai Hương chia sẻ không chọn nổi tiếng bằng mọi giá". Nguồn Youtube



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)