Tuấn Hưng đăng ảnh ấp con mới sinh, hài hước nói ngồi cạnh Lý Hải

Google News

Sáng ngày 5/8, vợ của ca sĩ Tuấn Hưng đã sinh mổ con thứ ba là bé trai nặng hơn 3kg tại một bệnh viện Quốc tế ở Hà Nội. Mới nhất, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh ôm ấp bé cùng tiết lộ thú vị.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khán giả hào hứng với liveshow của Tuấn Hưng". Nguồn Youtube:
Từ khi vợ chuyển dạ cho đến lúc vào bệnh viện, Tuấn Hưng luôn ở bên cạnh chăm sóc và động viên Thu Hương. Hiện sức khỏe của vợ giọng ca "Nắm lấy tay anh" và con trai đều ổn định. Tuy nhiên, gia đình anh chưa chia sẻ hình ảnh của con mới sinh.
Tuan Hung dang anh ap con moi sinh, hai huoc noi ngoi canh Ly Hai
 
Tuan Hung dang anh ap con moi sinh, hai huoc noi ngoi canh Ly Hai-Hinh-2
 Tuấn Hưng lần đầu đăng ảnh ôm ấp cậu con trai thứ 3 lên trang cá nhân.
Mới đây, lần đầu tiên nam ca sĩ 41 tuổi đăng ảnh bế cậu con trai thứ 3 trong phòng ấp. "Cảm ơn Mẹ Sâm Hào Son đã cho Bố hạnh phúc như bây giờ. Lần thứ 3 làm Bố nhưng cảm xúc hồi hộp, lo lắng khi Mẹ vào phòng sinh, rồi hạnh phúc vỡ òa khi gặp con. Bố hứa sẽ luôn chăm sóc yêu thương 4 Mẹ con ngày nhiều hơn.
P/s: Vô tình ngồi cùng phòng ấp con với anh Lý Hải. Hihi" - Tuấn Hưng viết.
Tuan Hung dang anh ap con moi sinh, hai huoc noi ngoi canh Ly Hai-Hinh-3
 
Dù đăng ảnh đang ôm ấp con trai thứ 3 nhưng ca sĩ Tuấn Hưng không quên hóm hỉnh về nhân vật ông bố ngồi cạnh có gương mặt giống với nam ca sĩ Lý Hải
Tuan Hung dang anh ap con moi sinh, hai huoc noi ngoi canh Ly Hai-Hinh-4
 
Dân mạng thi nhau chúc mừng vợ chồng Tuấn Hưng. Nhiều người vui đùa rằng, quân số gia đình anh vẫn thua nhà Lý Hải và mong vợ chồng nam ca sĩ sớm quân bằng tỉ số
Trước đó, vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương đã có với nhau 2 con, 1 trai - 1 gái: Su Hào 4 tuổi và Son 2 tuổi. Nhóc tì thứ 3 có tên gọi thân thương ở nhà là Sâm.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hoàng Mai/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)