Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ sự thật tình bạn rạn nứt với Tú Dưa

Google News

Theo đó nam ca sĩ khẳng định việc anh và Tú Dưa nghỉ chơi với nhau trong một thời gian là có thật. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Tú Dưa đang dần trở lại như xưa.

>>> Mời quý độc giả xem video "Tuấn Hưng bị khán giả giật micro khi đang hát tại California Mỹ". Nguồn Youtube:
Có lẽ không cần nói nhiều về mối quan hệ thân thiết của Tú Dưa (nhạc sĩ Anh Tú) - cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu cùng với Tuấn Hưng. Anh là một trong những người bạn, người anh em thân thiết, đồng thời cũng là cánh tay phải đắc lực trợ giúp Tuấn Hưng rất nhiều trong sự nghiệp.
Tình bạn giữa Tuấn Hưng và Tú Dưa được cho là đẹp nhất nhì showbiz Việt. 
Vào cuối tháng 10/2017, nhiều người bất ngờ khi thông tin tình cảm giữa Tuấn Hưng và Tú Dưa đã rạn nứt. Tú Dưa hông xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của Tuấn Hưng, ví dụ như sinh nhật con trai Su Hào của nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời". Thậm chí trên facebook cả hai cũng đã không còn là bạn bè nữa.
Đăng tải của Tú Dưa khiến nhiều người cho rằng giữa Tú Dưa và Tuấn Hưng đã có những rạn nứt. 
Mới đây, Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Tú Dưa, theo đó nam ca sĩ cho biết mình và bạn thân đã có những rạn nứt trong vài tháng: "Tú là người ở bên cạnh tôi trong con đường âm nhạc tuy nhiên trong vấn đề cuộc sống, càng đi thì không phải ai cũng có suy nghĩ giống nhau.
Tú đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có Lam Trang, con trai Su Su ở bên cạnh còn tôi kể từ khi có thêm bé Son cũng bận rộn công việc gia đình vì thế chúng tôi không có nhiều thời gian gặp gỡ. Tôi có buồn Tú một chút, mối quan hệ giữa chúng tôi có rạn nứt chỉ trong vài tháng và mọi chuyện bây giờ cũng đã qua. Với tôi những gì tốt đẹp nhất Tú dành cho mình nên luôn ghi nhớ và biết ơn".
Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Tuấn Hưng và Tú Dưa đang dần trở lại như xưa, cả hai đang cố gắng cởi bỏ những điều không vui trong quá khứ để hàn gắn tình bạn.
Theo Hà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)