Trường Giang - Nhã Phương đính hôn: “Từ nay bánh bèo lảng vảng sẽ bỏ đi“

Google News

(Kiến Thức) - Sau lễ đính hôn nghiêm ngặt và đám cưới dự kiến tổ chức vào tháng 9, Trường Giang - Nhã Phương được nhiều người chúc phúc. Fan cũng hy vọng từ nay những "bánh bèo" lảng vảng bên Trường Giang sẽ quay mặt bỏ đi.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube:
Không ai dám tin Trường Giang – Nhã Phương đính hôn nhanh thế!
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng tối 24/8 lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương đã diễn ra tại khu resort trên bãi biển ở Hội An, Quảng Nam, quê hương của chú rể. Cho đến sát ngày tổ chức, mọi thông tin chỉ là đồn đoán, mãi đến khi người trong cuộc lên tiếng xác nhận, người hâm mộ mới dám tin Trường Giang – Nhã Phương làm đám cưới là sự thật.
Lễ đính hôn của cặp đôi trở thành sự kiện hot nhất làng giải trí. Lý do không chỉ bởi cặp đôi đều là những ngôi sao nổi tiếng mà còn bởi quá nhiều ồn ào tình cảm của Trường Giang khiến nhiều người không dám tin Nhã Phương đủ bao dung tha thứ cho nam danh hài, mà gắn bó cuộc đời với anh.
Để tránh sự chú ý của dư luận, cặp đôi giữ kín thông tin đến phút chót. Tiệc đính hôn cũng được tổ chức kín đáo, chỉ có sự góp mặt của hai bên gia đình và được bảo vệ nghiêm ngặt. Thậm chí, khách lưu trú tại resort cũng không được đến nơi tổ chức tiệc.
Truong Giang - Nha Phuong dinh hon: “Tu nay banh beo lang vang se bo di“
 Trường Giang – Nhã Phương làm đám cưới vào tháng 9.
Truong Giang - Nha Phuong dinh hon: “Tu nay banh beo lang vang se bo di“-Hinh-2
 Không gian tổ chức tiệc đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang. Ảnh: Zing
Theo thông tin từ Zing, không gian lễ đính hôn của Nhã Phương – Trường Giang được trang trí long trọng, hoành tráng như lễ cưới. Khách mời và nhân viên phục vụ đều được yêu cầu không sử dụng điện thoại nhằm tránh phát tán hình ảnh ra bên ngoài.
Gia đình Trường Giang và Nhã Phương đã thuê hẳn 4 villa tại khu resort, với giá mỗi villa gần 1.000 USD/ngày. Bên cạnh đó, 50 bảo vệ cũng được huy động để đảm bảo sự riêng tư cho buổi lễ.
Trong ngày trọng đại này, Nhã Phương thật đẹp trong chiếc váy trắng tinh khôi. Bộ váy cưới được NTK Chung Thanh Phong lấy ý tưởng về tình yêu trong sáng với phần nổi bật là họa tiết thêu hoa baby.
Truong Giang - Nha Phuong dinh hon: “Tu nay banh beo lang vang se bo di“-Hinh-3
 Nhã Phương diện váy tuyệt đẹp trong lễ đính hôn. 
Sau tất cả, Nhã Phương xứng đáng được hạnh phúc, và tình yêu trong sáng của cô dành cho Trường Giang xứng đáng được trân trọng, nâng niu. Còn với nam danh hài, có được Nhã Phương là niềm may mắn nhất của cuộc đời anh.
Trường Giang đính hôn, hết hy vọng cho các “bánh bèo”!
Hơn 3 năm hẹn hò, chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang không ít lần chao đảo bởi sự xuất hiện của các “bánh bèo” lảng vảng bên cạnh Trường Giang.
Từ Quế Vân, Nam Em đến Khánh My đều góp công phơi bày tính trăng hoa của nam danh hài. Ít thì tố Trường Giang buông lời tán tỉnh, nặng hơn là tố nam danh hài bắt cá hai tay, phụ bạc. Thậm chí Nam Em từng đau khổ tưởng như chết đi sống lại vì Trường Giang.
Điều lạ là trước những ồn ào của bạn trai, Nhã Phương đều chọn cách im lặng. Có người khen Nhã Phương hành xử cao tay, bởi thế mới giữ chân được người bạn trai đa tài nhưng đào hoa như Trường Giang, nhưng cũng có người thẳng thừng nói cô dại dột, cố đấm ăn xôi khi nín nhịn tha thứ để tiếp tục bị phản bội.
Nhã Phương không bày tỏ lòng mình nhưng ai cũng hiểu cô phải chịu đựng niềm đau khổ đến mức nào. Và lý do Nhã Phương vẫn chọn lựa ở lại bên Trường Giang chỉ có thể lý giải là vì yêu. Cũng chính điều đó khiến Nhã Phương trở thành của hiếm trong showbiz, khác biệt với muôn vàn bóng hồng khác.
Truong Giang - Nha Phuong dinh hon: “Tu nay banh beo lang vang se bo di“-Hinh-4
 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Ảnh: Zing
Trường Giang sau ồn ào với Nam Em từng thừa nhận, anh bị dằn vặt với những lỗi lầm khi gây ra cho người con gái tốt như Nhã Phương.
"Với tôi, Nhã Phương là một trong số không hơn 5 cô gái tốt trong showbiz. Cô ấy tốt kinh khủng khiếp và gia đình tôi thương cô ấy hơn cả tôi… Tôi đi quay hình với bất cứ cô gái nào, nói chuyện thân mật với ai, Nhã Phương cũng đều biết hết. Nhưng Phương hay lắm, Phương không bao giờ có ý kiến. Cô ấy nói 'anh cứ làm công việc của anh để xem anh còn giữ lại cho em những gì'. Phương là cô gái hiền lành, tử tế, còn tôi là một thằng rất tệ. Dù biết là không đúng, biết phải dừng lại nhưng tôi vẫn để cảm xúc dẫn dắt mình đi, như vậy là tôi đã sai rồi”.
Trải qua sóng gió để nhận ra tình yêu đích thực, hẳn có lẽ Trường Giang đã hiểu ra điều đó mà thêm trân quý những gì mình có được hôm nay. Nhiều khán giả cũng mong, sau lễ đính hôn Trường Giang sẽ làm được những điều anh chia sẻ khi cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình hồi đầu năm.
“Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh, từ nhà cửa, xe cộ, tiền bạc kể cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh. Hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời anh”.
Hơn tất cả, như lời Trường Giang bày tỏ: "Hôm nay anh làm điều này cho những người đàn ông xung quanh em và những bánh bèo lảng vảng bên cạnh anh sẽ quay mặt bỏ đi”.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)