Trấn Thành tiết lộ sốc ngay trước đám cưới với Hari Won

Google News

(Kiến Thức) - Trấn Thành cho biết, anh yêu nhiều, vấp ngã cũng nhiều, đau khổ lại càng nhiều và bắt đầu yêu hời hợt, tạm bợ cho đến khi gặp Hari Won.

Tối nay (25/12), Trấn Thành - Hari Won sẽ tổ chức đám cưới sau gần 1 năm hẹn hò. Vượt qua mọi sóng gió, cặp đôi cuối cùng cũng viết lên cái kết đẹp cho cuộc tình của mình. Ngay trước thềm hôn lễ, Trấn Thành đã đăng tải dòng chia sẻ chất chứa đầy tâm sự.
“Đời tôi, yêu nhiều, vấp ngã cũng nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, cơ bản, hời hợt, tạm bợ cho đến khi gặp em”, nam danh hài lên tiếng về chặng đường tình duyên khá lận đận trước khi Hari Won bước vào cuộc đời của anh.
Trấn Thành cũng không quên gửi lời cám ơn đến bà xã tương lai. Nam MC đã viết trên trang cá nhân: “Cám ơn em đã đến bên đời như dòng nước mát giữa mùa khô hạn. Cho anh biết cách vì một người, để dám đặt niềm tin vào ngày mai.
Cho anh thấy sự chờ đợi của mình là không lãng phí, phóng thích góc tối ngại đời trong anh, trao tặng anh phần thưởng của đời người - hôn nhân - điều mà cả kiếp này, chưa bao giờ tôi nghĩ tới... Kể từ ngày mai, xin cho phép gọi 2 tiếng: "Mình ơi”.
Tran Thanh tiet lo soc ngay truoc dam cuoi voi Hari Won
 Trấn  Thành - Hari Won. (Ảnh: Facebook Trấn  Thành)
MC Trấn Thành còn chia sẻ những dòng thơ ngôn tình chép tay trước khi chính thức giã từ cuộc sống độc thân để trở thành chồng của Hari Won và cùng vợ xây dựng một gia đình hạnh phúc với những đứa con:
“Siết hồn lại để gói ghém yêu thương/Chợt nhận ra, đôi khi mong ước thật tầm thường/Thèm vấn vương để biết lòng già nhưng chưa chết/ Những chiến binh dày xéo tâm hồn cũng đã thương vong gần hết/ Sao vẫn chưa chịu viết ra hồi kết cho vở kịch đời vô an/...
.../Đã là định mệnh, gặp trước hay sau gì cũng vậy/Có những nỗi niềm giản đơn là thế đấy/ Nước mắt lưng tròng, run rẩy gặp được nhau/ Rồi hứa hẹn mình sẽ gần nhau lâu/ Cho đến khi đầu không còn minh mẫn/ Phải biết chờ đợi, thử thách lòng kiên nhẫn/ Điều tuyệt vời nhất, phía trước vẫn chờ ta”.
Tran Thanh tiet lo soc ngay truoc dam cuoi voi Hari Won-Hinh-2
 Chia sẻ của Trấn Thành. (Ảnh: chụp màn hình)
Trong khi Trấn Thành đầy tâm sự trước thềm lễ cưới, Hari Won vui vẻ chia sẻ hình ảnh cùng ông xã tương lai đi ăn tối sau khi chạy show. Ngon muốn xỉu! Hiện nay tui đang ở đâu đây? Chủ quán mời canh khổ qua cá thắc lắc! Hy vọng nỗi khổ cũng sẽ qua”, nữ ca sĩ viết.
Tran Thanh tiet lo soc ngay truoc dam cuoi voi Hari Won-Hinh-3
  Trấn  Thành - Hari Won trong đêm Giáng sinh (24/12). (Ảnh: Facebook Hari Won) 
Đám cưới Trấn Thành - Hari Won sẽ diễn ra ở một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở TP Hồ Chí Minh và chỉ có khoảng 300 khách mời. Ngoài người thân, bạn bè, đôi uyên ương còn mời nhiều nghệ sĩ Việt: danh hài Hoài Linh, Trường Giang, Việt Hương, Minh Hằng, Dương Khắc Linh...
>>> Xem trailer bộ phim "49 ngày 2" của Hari Won (Nguồn: ĐPCC):
Thu Cúc (Tổng hợp)

Bình luận(0)