Trấn Thành livestream trần tình trước nghi vấn “chơi xấu” Lý Hải

Google News

Bài khen phim Hàn của Trấn Thành vào thời điểm phim “Lật mặt: 48h” của Lý Hải vừa ra mắt làm rộ nghi vấn Trấn Thành "chơi xấu" Lý Hải. Nhanh chóng, Trấn Thành livestream thanh minh.
 

Mới đây, trên fanpage, Trấn Thành khen nức nở một bộ phim Hàn Quốc. Động thái của anh khiến dư luận chú ý. Không ít người đặt nghi vấn Trấn Thành “chơi xấu” Lý Hải khi phim “Lật mặt: 48h” ra rạp.
Để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, Lý Hải bênh vực Trấn Thành. Trả lời truyền thông, đạo diễn phim “Lật mặt: 48h” cho rằng Trấn Thành không cố ý khi đăng bài đánh giá phim khác.
Sau khi Lý Hải lên tiếng, Trấn Thành nhanh chóng trần trình sự việc. Danh hài giải thích, sau khi xem bộ phim “Bàn tay diệt quỷ”, anh thấy nội dung quá hay nhưng phim lại ít được chú ý nên vừa xem xong thì đăng review phim lúc 1h sáng.
Trấn Thành khẳng định anh PR miễn phí cho bộ phim, khen dự án này chỉ vì cảm xúc chứ không vì lý do nào khác. Về nghi vấn chơi xấu phim “Lật mặt: 48h”, Trấn Thành phủ nhận: “Thành post lúc 1h sáng. Nếu muốn chơi xấu thì đáng lẽ lựa giờ vàng chứ?
Có người nói Thành “lật mặt” với Lý Hải, sợ phim “Lật mặt” vượt qua “Bố già”. Ai mà xấu tính vậy? Chúng ta đừng nghĩ ai cũng xấu tính, cũng đừng xuyên tạc. Anh em trong nghề còn thương nhau không hết.
Nếu phim nào vượt qua “Bố già” thì Thành cảm ơn và chúc mừng. Thành rất công tâm. Trước đây, Thành từng chúc mừng phim “Hai Phượng” vượt qua phim “Cua lại vợ bầu” có Thành đóng”.
Tran Thanh livestream tran tinh truoc nghi van “choi xau” Ly Hai
Trấn Thành phủ nhận "chơi xấu" Lý Hải. 
Theo Trấn Thành, trước khi đăng bài khen phim Hàn, anh chưa xem “Lật mặt: 48h” nên không thể review. Trấn Thành giải thích, hôm đó Hari Won bị mệt nên anh phải ở nhà chăm sóc cho vợ. Đến tối qua, Trấn Thành đã mua rất nhiều vé mời bạn bè xem.
Trấn Thành khẳng định anh rất quý Lý Hải. “Thành luôn nói với mọi người rằng Lý Hải là người anh đáng kính trọng, sống tử tế. Nếu anh không yêu nghề, nhiệt huyết thì “Lật mặt” không có đến tận phần 5. Khi phần 1 ra mắt, Thành từng khen phim hay.
Thành sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu Thành hơn ai hết. Thành ủng hộ anh Lý Hải. Mọi người hãy đi xem phim “Lật mặt: 48h” và ủng hộ các bộ phim Việt khác”, Trấn Thành tâm sự.
Sau khi Trấn Thành lên tiếng, Lý Hải đăng tải hình ảnh bên Trấn Thành đồng thời viết: “Thương hổng hết mà”.

Xem trailer phim "Lật mặt: 48h". Nguồn Lý Hải

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)