Trấn Thành khiến Mạc Văn Khoa khó chịu vì suồng sã quá mức

Google News

"Sao anh lại cười phụt ra như vậy? Em đang chia sẻ mà", Mạc Văn Khoa nhăn nhó nói với Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai, Mạc Văn Khoa gây chú ý với gu ăn mặc bảnh bao nhưng vẫn bị châm chọc vì ngoại hình của mình. Dù vậy, nam diễn viên hài vẫn tỏ ra thoải mái và vui vẻ mỗi khi được nhắc đến.
Tran Thanh khien Mac Van Khoa kho chiu vi suong sa qua muc
Mạc Văn Khoa tự tin đọ nhan sắc cùng các mỹ nam "Người ấy là ai". 
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip tổng hợp chi tiết gây cười tại số phát sóng Người ấy là ai có Mạc Văn Khoa tham gia. Trong clip, Mạc Văn Khoa tỏ vẻ khó chịu khi bị đàn anh Trấn Thành trêu đùa. Cụ thể, Mạc Văn Khoa tự tin so sánh mình với một anh chàng Việt kiều điển trai: "Bạn cũng giống tôi, có nét của người đàn ông có gia đình, thành đạt, mạnh mẽ, làm gì cũng không giấu được nét đàn ông của mình".
Bất ngờ, Trấn Thành chen vào: "Lại sảng đậu rồi". Không màng để ý tới lời chia sẻ của Trấn Thành, nam diễn viên tiếp tục tâm sự và đưa ra những lời khuyên cho nhân vật chính: "Yêu một người đẹp rất khổ...".
Ngay lập tức, ông xã Hari Won tiếp lời: "Như bạn gái Khoa là sướng đó". Trái với sự im lặng của lần trước, lần này Mạc Văn Khoa lên tiếng thừa nhận: "Đúng vậy, bạn gái tôi đang rất sướng vì yêu một người xấu như tôi".
Không những thế, chàng trai trẻ còn hài hước tiết lộ nếu yêu một người đẹp trai sẽ bị cám dỗ, nhưng những người yêu anh sẽ yên tâm hơn vì chẳng có ai ngó ngàng.
Nghe tới điều này, Trấn Thành bật cười và tỏ ý không tán thành với phát ngôn của đàn em. Thấy vậy, Mạc Văn Khoa nhăn mặt cáu kỉnh với Trấn Thành: "Sao anh lại cười phụt ra như vậy? Em đang chia sẻ mà".
Nhận thấy bản thân có chút quá đà, Trấn Thành nhanh chóng thanh minh: "Không, là do anh ăn cái gì khó tiêu nên đầy bụng, bị ợ lên cổ. Anh đồng cảm với em lắm".
Dù chưa rõ thực hư Mạc Văn Khoa có phản ứng với ông xã Hari Won hay không, nhưng sau khi lan truyền, đoạn clip quay lại cảnh này nhận về nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời bênh vực, cho rằng cả hai chỉ đang "làm trò" để tạo tiếng cười cho khán giả, nhiều người cũng khuyên Trấn Thành nên tiết chế, không suồng sã thái quá với đồng nghiệp trên sóng truyền hình.
Theo Mai Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)