Top mỹ nhân Việt đẹp thách thức thời gian, U60 vẫn xuân sắc

Google News

Chúng ta cứ nghĩ độ tuổi 50, 60 là da sẽ nhăn nheo, chảy xệ xấu xí nhưng các mỹ nhân này lại chứng minh điều ngược lại ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn người.

Phụ nữ sợ nhất là thời gian, sợ dấu hiệu tuổi tác hằn rõ trên gương mặt họ. Đặc biệt trải qua vài lần sinh nở, vóc dáng sồ sề, da mặt lão hóa, nhan sắc đi xuống trầm trọng. Thế nhưng, những mỹ nhân dưới đây đã chứng minh điều ngược lại, họ đẹp trường tồn với thời gian, U50, 60 cũng không hề gì.
Hà Kiều Anh
Top my nhan Viet dep thach thuc thoi gian, U60 van xuan sac
Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh, năm nay đã 42 tuổi, được xem là một trong những Hoa hậu “không tuổi” vì luôn giữ được một vẻ ngoài trẻ trung và nhan sắc ngày càng mặn mà. 

Top my nhan Viet dep thach thuc thoi gian, U60 van xuan sac-Hinh-2
Cô đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc nuột nà, mặn mà tràn đầy sức sống. Vòng 1 nóng bỏng đầy đặn chính là lợi thế giúp nàng Hậu 42 tuổi tự tin diện những thiết kế cổ sâu hút mắt. 
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Top my nhan Viet dep thach thuc thoi gian, U60 van xuan sac-Hinh-3
 Có lẽ, MC Kỳ Duyên là một trong những mỹ nhân không tuổi, đẹp nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Cô luôn khiến khán giả “bỏng mắt” vì sự quyến rũ của mình.

Top my nhan Viet dep thach thuc thoi gian, U60 van xuan sac-Hinh-4
Dù đã ở độ tuổi 53, nhưng MC Kỳ Duyên không hề thua kém các thiếu nữ tuổi mười tám đôi mươi về sự táo bạo và quyến rũ. 

Top my nhan Viet dep thach thuc thoi gian, U60 van xuan sac-Hinh-5
 
Cô cho biết, để có được thân hình trẻ trung, bốc lửa như vậy, cô phải áp dụng chế độ ăn “nghiêm ngặt”, hoàn toàn không “động đến” đường, mỡ và tinh bột. Thay vào đó, nữ MC chỉ ăn những thức ăn rõ ràng nguồn gốc, chủ yếu là thực phẩm organic…

Và cô cũng cho biết mình trẻ lâu là nhờ chuyện chăn gối hợp lý. Sắc vóc nóng bỏng vượt thời gian của MC Kỳ Duyên luôn thách thức mọi ánh nhìn, khiến chị em phải xuýt xoa, ghen tị. Cô chưa bao giờ ngại ngần khoe dáng, nếu là bikini thì luôn là cắt xẻ đốt mắt người nhìn, nếu là đầm dạ hội thì ôm sát phô diễn vòng 1 căng tràn sức sống.
MC Thanh Mai: 45 tuổi
Top my nhan Viet dep thach thuc thoi gian, U60 van xuan sac-Hinh-6
Thanh Mai là một trong những người đẹp không tuổi trẻ mãi không già. Năm nay cô đã 45 tuổi nhưng vẫn giữ cho mình vóc dáng gợi cảm và trẻ trung như thuở xuân thì. 
Người đẹp sở hữu nước da trắng mịn màng không tì vết, gương mặt nhỏ nhắn nhẹ nhàng cùng với đó là thân hình mảnh mai như thiếu nữ, sắc vóc của cô hội tụ tất cả những nét đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước được sở hữu.
Ca sĩ Hồng Nhung
Top my nhan Viet dep thach thuc thoi gian, U60 van xuan sac-Hinh-7
Gần đây, những lùm xùm về chuyện tình cảm của Hồng Nhung gây xôn xao cộng đồng mạng. Ở tuổi 49, sau sóng gió hôn nhân, nhưng Hồng Nhung vẫn giữ được sắc vóc và thần thái vô cùng tươi trẻ, rạng rỡ khiến nhiều cô nàng mới đôi mươi phải ghen tị. 
Những mỹ nhân đẹp trường tồn với thời gian, U50, 60 cũng không hề gì ảnh 10Xem những bức hình người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy dù đã chạm ngưỡng 50 nhưng nữ diva vẫn chứng minh nhan sắc không tuổi, khoe vòng 1 nóng bỏng, căng tràn không thua kém gì gái đôi mươi.
Đặc biệt, khi diện những bộ cánh ôm sát, hay bikini gợi cảm, Hồng Nhung khoe trọn vòng 1 nóng bỏng, vòng 2 săn chắc lộ rõ cơ bụng săn chắc.

Trương Ngọc Ánh
Là diễn viên, người mẫu nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình nóng bỏng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Kể từ sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh luôn khiến người xem bất ngờ với hình ảnh gợi cảm, táo bạo khi xuất hiện trước công chúng.
Top my nhan Viet dep thach thuc thoi gian, U60 van xuan sac-Hinh-8
Mỹ nhân họ Trương sở hữu vòng một căng đầy, nảy nở, Trương Ngọc Ánh luôn biết thu hút sự chú ý của người đối diện với đường xẻ sâu, cắt cup tinh tế trước ngực. 

Top my nhan Viet dep thach thuc thoi gian, U60 van xuan sac-Hinh-9
Với thân hình hoàn hảo, Trương Ngọc Ánh luôn nổi bật dù diện trang phục kiêu sa, quý phái hay cá tính, nóng bỏng. 

Theo Bùi Hà/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)