Tình trẻ ngầm xác nhận sống chung cùng Ngô Thanh Vân

Google News

Tình yêu ngọt ngào này khiến người hâm mộ càng mong ngóng ngày Ngô Thanh Vân lên xe hoa.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân dù không lên tiếng xác nhận nhưng nhiều lần công khai ảnh tình tứ. Mới đây, cập nhật của Huy Trần một lần nữa khiến dân tình càng chắc chắn hơn về chuyện sống chung của hai người.

Cụ thể, Huy Trần đã đăng clip tập thể dục buổi sáng với một người phụ nữ cùng với dòng chú thích: "Hoạt động thường lệ mỗi buổi sáng của chúng tôi". Và chắc chắn là ai cũng nhìn ra nữ chính là Ngô Thanh Vân. Việc Huy Trần tiết lộ thói quen mỗi buổi sáng cùng Ngô Thanh Vân dường như đã ngầm xác nhận việc anh đang sống chung với bạn gái hơn tuổi. 

Tinh tre ngam xac nhan song chung cung Ngo Thanh Van

Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng nhiều lần khoe khi vừa ngủ dậy đã có ngay bữa sáng được chuẩn bị sẵn bởi "người ấy". Đặc biệt Huy Trần hay checkin ở khung cảnh từ nơi ở của anh nhìn ra giống hệt với hình ảnh Ngô Thanh Vân từng chụp từ nhà mình.

Trước đó, Ngô Thanh Vân bất ngờ đăng dòng trạng thái thừa nhận chìm đắm trong hạnh phúc trước sự quan tâm, chăm sóc bạn trai. Trên Facebook cá nhân, cô viết: "Mình đi sớm về muộn. Quay đêm quay hôm. Về đến nhà là ngủ li bì, dậy ăn rồi đi tiếp. Vậy mà vẫn cứ chờ, vẫn cứ lo. Nào giờ mình nghĩ ai mà chịu được cái lịch làm việc của mình cũng thiệt sự giỏi. Giờ thấy sự kiên nhẫn làm mình nao lòng...

Tinh tre ngam xac nhan song chung cung Ngo Thanh Van-Hinh-2

Cô quá bận rộn với dự án phim mới nên cảm thấy mệt mỏi, may mắn là có bạn trai tâm lý, lại biết nấu ăn ngon và lo lắng những điều nhỏ nhất. Nhìn cách Huy Trần ân cần chăm sóc cho Ngô Thanh Vân càng khiến netizen an tâm rằng cặp đôi sẽ thật sự về chung nhà trong 1 ngày không xa.

Cách đây không lâu, bạn trai Ngô Thanh Vân còn hé lộ khoảnh khắc đặc biệt với người yêu.Vì nàng đang khá bận rộn nên chàng liền xuất hiện tại studio để gặp nàng. ” There’s no such thing as being too busy. If you really want something, you’ll make time for it. My office work at her set ” (Không có gì gọi là quá bận. Nếu bạn thật sự mong muốn thứ gì đó, bạn sẽ dành thời gian cho nó. Làm việc văn phòng ngay ở set quay của cô ấy”). Chàng đến trường quay thăm nàng, tranh thủ làm việc luôn, quả thực không ai sướng như Ngô Thanh Vân. 

Có vẻ như Huy Trần đã đích thân lên động viên và "nạp" năng lượng cho Ngô Thanh Vân. Việc cặp đôi công khai cùng nhau xuất hiện tại phim trường rất đông người cũng phần nào chứng minh mối quan hệ rất tốt đẹp.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)