Tình mới Phi Thanh Vân bị tố là đại gia “dỏm”, nợ tiền không trả?

Google News

Phi Thanh Vân cho biết bản thân không quan tâm đến tiền bạc của tình mới, nhưng cộng đồng mạng thì không.

Bên cạnh những tin đồn dao kéo, tình sử của “người đẹp” Phi Thanh Vân cũng khiến cánh truyền thông tốn không ít giấy mực. Mới đây, chuyện tình giữa cô cùng với bạn trai doanh nhân mới được công bố lại gây xôn xao dư luận.
Tiết lộ trên báo chí, người đẹp da nâu cho biết cô không nghĩ tới việc sẽ đi thêm bước nữa sau cuộc tình tan vỡ với Bảo Duy. Song, vẻ ngoài chững chạc, tình cảm sâu sắc của chàng doanh nhân Triệu Văn Dương bỗng khiến cô đổ gục.
Tinh moi Phi Thanh Van bi to la dai gia "dom", no tien khong tra?
 Phi Thanh Vân và bạn trai mới Triệu Văn Dương.
Theo đó, người đàn ông khiến Phi Thanh Vân rung động tên là Triệu Văn Dương, hiện là Chủ tịch một Viện doanh nhân có tiếng tại châu Á. Theo chia sẻ của mỹ nhân họ Phi, bạn trai cô từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng doanh nhân cao quý.
Nữ diễn viên/doanh nhân khẳng định việc đến với doanh nhân họ Triệu do cả hai có nhiều điểm chung chứ không phải vì tiền, bởi bản thân đã chính là đại gia của mình rồi.
Tinh moi Phi Thanh Van bi to la dai gia "dom", no tien khong tra?-Hinh-2
 Phi Thanh Vân đặc biệt thoải mái khi công khai tình mới trước truyền thông.
>>> Video: Chồng trẻ đăng clip lên tiếng về ồn ào ly hôn với Phi Thanh Vân:
Dù biết vậy nhưng nhiều ý kiến trái chiều về người đàn ông nói trên trong những ngày qua khiến khán giả hoang mang về mối tình mới của Phi Thanh Vân. Đặc biệt là loạt bình luận “bốc phốt” về danh xưng “doanh nhân ảo” của người đàn ông này.
Không chỉ “tố” bạn trai Phi Thanh Vân chỉ mới 34 tuổi (sinh năm 1983) chứ không phải 50 như thông tin công bố, một tài khoản Facebook còn khẳng định Triệu Văn Dương chẳng phải là doanh nhân thành đạt như lời đồn đoán.
“Dương (Triệu Văn Dương - bạn trai Phi Thanh Vân) sinh năm 1983 và kém tôi 1 tuổi sao bây giờ lại thành 50 tuổi? Đây là do báo nhầm hay Dương mới bước chân vào showbiz thế?” - người này viết.
Tinh moi Phi Thanh Van bi to la dai gia "dom", no tien khong tra?-Hinh-3
  Bài chia sẻ trên mạng xã hội bốc phốt Triệu Văn Dương.
Tinh moi Phi Thanh Van bi to la dai gia "dom", no tien khong tra?-Hinh-4
Nhiều bình luận không hay “vạch mặt” bạn trai Phi Thanh Vân.
Dòng trạng thái nhanh chóng được hưởng ứng ngay sau đó bởi hàng loạt những bình luận “Hẳn là đại gia PTI”, “Sao lại 50 tuổi nhỉ, sinh năm 1983 mà”, “sốc toàn tập”…
Không chỉ vậy, một tài khoản khác còn lên tiếng việc “đại gia dỏm” họ Phi còn nợ tiền không trả “Ôi nợ mình có 9 triệu tiền rượu mà bùng không trả”. Thậm chí, Facebooker này không ngần ngại gọi tình mới của Phi Thanh Vân là: “Rẻ rách vậy mà cũng tự nhận là doanh nhân”.
Tinh moi Phi Thanh Van bi to la dai gia "dom", no tien khong tra?-Hinh-5
Một Facebooker tố cáo bạn trai Phi Thanh Vân nợ tiền không trả.
Trước luồng ý kiến trái chiều, nhiều khán giả hoang mang liệu có phải Phi Thanh Vân đang dùng chuyện tình “dỏm” này để đánh bóng tên tuổi của mình hay những thông tin đồn đoán trên là hoàn toàn không xác thực.
Hiện tại, người đẹp từ chối trả lời tất cả thông tin liên quan đến bạn trai mới cũng như chuyện tình hiện tại của mình.
Theo Nhật Hưng/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)