Tiến Vũ gặp họa vì clip nóng: Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng Y Nhung đã lên tiếng khẳng định cô không phải là nhân vật nữ trong clip nóng nghi của Tiến Vũ. Dẫu vậy, bạn gái cũ của Tiến Vũ cũng tiết lộ thông tin sốc, Tiến Vũ có thói quen quay clip nhạy cảm rồi lưu giữ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Tháng năm rực rỡ". Nguồn Youtube:
Ngày 8/6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cắt từ clip nóng nghi là của Tiến Vũ và bạn gái.
Dù nhân vật nam trong clip không lộ mặt nhưng dựa vào hình xăm có dòng chữ Love Change Everything trên ngực, nhiều người khẳng định đó chính là Tiến Vũ, nam diễn viên gây ấn tượng với vai Đông Hồ trong phim "Tháng năm rực rỡ".
Trước ồn ào dính nghi vấn lộ clip nóng, Tiến Vũ chọn cách giữ im lặng. Trong khi đó, đại diện của Tiến Vũ cho biết nam diễn viên đang bị một bên khác vu khống và đe dọa. Phía Tiến Vũ sẽ có câu trả lời chính thức sau khi có kết quả điều tra từ công an.
 Diễn viên Tiến Vũ. Ảnh: FBNV
Với sự cố bất ngờ, không chỉ chàng hot boy sinh năm 1994 trở thành tâm điểm dư luận mà nhân vật nữ trong clip nóng cũng khiến nhiều người tò mò. Từng hẹn hò với Tiến Vũ, Hoa khôi Nam Bộ 2013 Hoàng Y Nhung không khỏi bị nghi vấn là cô gái trong clip. Tuy nhiên, Hoàng Y Nhung đã lên tiếng phủ nhận.
Chia sẻ trên Dân Trí, ca sĩ Hoàng Y Nhung còn cho biết, cô biết nhân vật nữ trong clip, đó không phải là người Tiến Vũ quen trong hiện tại mà là người trước khi Tiến Vũ hẹn hò Hoàng Y Nhung.
Đặc biệt, Hoàng Y Nhung còn tiết lộ thói quen sốc của Tiến Vũ hay tự quay lại clip nóng rồi lưu trong máy tính. Bản thân Hoàng Y Nhung và Tiến Vũ từng đi quá giới hạn và quay lại clip nhạy cảm trong thời gian hai người yêu nhau, nhưng người đẹp đã chủ động xóa vì lường trước được việc đó rất nguy hiểm.
“Vũ và tôi cũng có quay clip nhưng tôi đã chủ động xóa. Tuy nhiên, trong lúc quen nhau Vũ là một người đàn ông tốt, biết quan tâm và yêu thương bạn gái chỉ duy nhất một điều là anh ấy hay ghen và có thói quen ghi lại hình ảnh nhạy cảm”, Hoàng Y Nhung chia sẻ.
 Hoàng Y Nhung tiết lộ nhiều thông tin sốc về Tiến Vũ.
Từ những chia sẻ của Hoàng Y Nhung, nhiều người càng có cơ sở để tin clip nhạy cảm đang lan truyền là của diễn viên Tiến Vũ.
Không bàn tới việc đi quá giới hạn của nam diễn viên điển trai, bởi với hai người yêu nhau ở tuổi trưởng thành "chuyện yêu" có thể được xem là bình thường. Tuy nhiên hành động tự ghi lại những clip, hình ảnh nhạy cảm như Tiến Vũ tiềm ẩn quá nhiều rủi ro.
Scandal của Hoàng Thùy Linh hơn 10 năm trước là bài học nhãn tiền với sao Việt trong việc giữ gìn hình ảnh. Sau khi clip riêng tư với bạn trai bị lộ, Hoàng Thùy Linh đã bị đóng băng sự nghiệp trong thời gian dài. Hiện tại, sau một chặng đường bền bỉ cố gắng, nữ ca sĩ, diễn viên mới chuộc lại được những gì đã mất trong mắt khán giả. 
Nhìn lại scandal của Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Pha Lê từng cho rằng, Hoàng Thùy Linh "chẳng qua là quá xui" mới bị phát tán clip gây nên những hậu quả kinh khủng. Tuy nhiên, thực tế khó ai có thể phủ nhận, hành động tự ghi lại hình ảnh nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh và bạn trai thể hiện lối sống buông thả lúc bấy giờ, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.
Là người của công chúng hẳn nhiên cả Tiến Vũ hay Hoàng Thùy Linh đều ý thức được việc phải giữ gìn hình ảnh của bản thân và lường trước nguy cơ bị lộ clip nhạy cảm khi chủ động quay lại những clip này. Đừng để "mất bò mới lo làm chuồng", khi những hình ảnh nóng bị lan truyền thì tất cả đã muộn!
Hồng Khoa (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)