Thuyết âm mưu tố Thiều Bảo Trâm đứng sau scandal của Sơn Tùng - Hải Tú

Google News

Bài đăng tố Thiều Bảo Trâm cố tình tạo nên loạt drama xoay quanh Sơn Tùng và Hải Tú đã xuất hiện nhan nhãn trên các trang mạng xã hội.

Drama tình ái của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú hiện vẫn là chủ đề bàn tán không ngừng của cư dân mạng. Câu chuyện còn trở nên li kì hơn là vào ngày 28/1, mạng xã hội đã lan truyền đoạn thư tỏ tình tình dài tận 4 đến 5 trang được cho là của Hải Tú gửi tới "chủ tịch" Sơn Tùng M-TP.

Scandal này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt vì vì mới đây bất ngờ xuất hiện một bài đăng của fan được chia sẻ rầm rộ nhằm mục đích chĩa mũi dùi về phía Thiều Bảo Trâm. Người này đặt ra "thuyết âm mưu" mới, cho rằng Thiều Bảo Trâm mới chính là người đứng sau tất cả mọi chuyện. Theo người này, nữ ca sĩ và Sơn Tùng đã chia tay từ đầu tháng 12 nhưng cô quyết định giữ im lặng và đợi đến hôm nay mới công bố mọi chuyện. Chưa kể, 5 trang thư tình được cho là của Hải Tú cũng được Thiều Bảo Trâm chỉnh sửa và tung lên quá đúng thời điểm.

Thuyet am muu to Thieu Bao Tram dung sau scandal cua Son Tung - Hai Tu

Xuất hiện tâm thư tố Thiều Bảo Trâm đứng sau drama Sơn Tùng và Hải Tú

Thuyet am muu to Thieu Bao Tram dung sau scandal cua Son Tung - Hai Tu-Hinh-2

Thuyet am muu to Thieu Bao Tram dung sau scandal cua Son Tung - Hai Tu-Hinh-3

Tuy nhiên, dư luận vẫn một mực bênh vực Thiều Bảo Trâm

Những tưởng bài đăng này sẽ làm đổi chiều dư luận nào ngờ phần đông netizen liên tục "ném đá" tác giả bài viết. Nhiều ý kiến chỉ trích người đăng bài cố tình giúp Sơn Tùng trở thành người bị hại nhưng lại phản tác dụng khi gián tiếp thừa nhận thư tỏ tình của Hải Tú là có thật.

Thậm chí, một số khác cũng khẳng định nếu Thiều Bảo Trâm đừng sau tất cả thì vẫn đáng cảm thông, bởi cô đã dành cả thanh xuân để yêu một người thay lòng đổi dạ: "Tâm thư có thật, tâm thư có thật, tâm thư có thật, điều quan trọng nhắc 3 lần", "Thôi tẩy trắng không nổi đâu", "Có như thế nào thì cũng là người phản bội, định thanh minh gì vậy?"... là hàng loạt bình luận của cư dân mạng được để lại dưới bài đăng.

Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)