Thủy Tiên trả lại 300 triệu cho người ủng hộ nhầm

Google News

(Kiến Thức) - Thủy Tiên trả lại 300 triệu cho người ủng hộ nhầm. Ngoài ra, nữ ca sĩ bỏ tiền túi mấy trăm triệu cho các khoản không có bản sao kê ngân hàng của đợt 1 từ thiện ở miền Trung.

Mới đây, Thủy Tiên công khai bản sao kê ngân hàng của đợt 1 từ thiện ở miền Trung. Nữ ca sĩ cho biết, tổng chi ra xác nhận từ ngân hàng từ ngày 13/10 đến ngày qua 21/10 là 2 tỷ 669 triệu 705 nghìn.
Vì một người ủng hộ nhầm nên Thủy Tiên trả lại 300 triệu. “1 bạn chuyển ủng hộ 300 nghìn, nhưng bấm nhầm thành 300 triệu nên bạn nhờ mình gửi lại. Hôm nay cũng có nhiều bạn chuyển nhầm nhờ mình xác minh ngân hàng để chuyển lại cho các bạn ấy”, nữ ca sĩ nói.
Thuy Tien tra lai 300 trieu cho nguoi ung ho nham
 
Thuy Tien tra lai 300 trieu cho nguoi ung ho nham-Hinh-2
Thủy Tiên chia sẻ tin nhắn của người ủng hộ nhầm. 
Thủy Tiên còn cho biết, do hôm thứ 7, chủ nhật, ngân hàng đóng cửa, cô nên không rút được tiền mặt vì vậy đã mượn 200 triệu của một chị bán đồ ngoài đường và 140 triệu của một anh tình nguyện viên để phát cho người dân.
Cũng theo Thủy Tiên, các tài xế xe tải và tình nguyện viên làm không lấy công, chỉ lấy tiền xăng dầu nên cô bỏ tiền túi ra mời họ đi ăn nhà hàng cảm ơn. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng dùng tiền riêng để lo đi lại, ăn uống của bản thân.
Thủy Tiên còn bỏ tiền túi cho một số lần mua hàng từ thiện mà dùng tài khoản riêng do quên không dùng tài khoản từ thiện. “Mất mấy trăm triệu không có ghi ra trong bản chi ra của ngân hàng này nên xem như Tiên tặng thêm bà con không tính luôn ạ”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Thủy Tiên cho biết thêm, trong đợt 2, cô sẽ hỗ trợ trên diện rộng từ Huế, Quảng Trị, Quảng Bình đến Hà Tĩnh.
Thuy Tien tra lai 300 trieu cho nguoi ung ho nham-Hinh-3
 
Thuy Tien tra lai 300 trieu cho nguoi ung ho nham-Hinh-4
 
Thuy Tien tra lai 300 trieu cho nguoi ung ho nham-Hinh-5
Chia sẻ của Thủy Tiên. 
Trước đó, từ ngày 13/10 đến ngày 22/10, Thủy Tiên kêu gọi quyên góp được hơn 100 tỷ đồng. Sau đó, cô trở về nhà để giải quyết các công việc dang dở và nghỉ ngơi để lấy lại sức sau 6 ngày ở miền Trung.
Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”..., Báo điện tử Kiến Thức phát động chương trình thiện nguyện “Hành động vì Miền Trung ruột thịt”.
Mọi sự ủng hộ của quý độc giả, doanh nghiệp, tổ chức cho miền Trung, xin gửi về:
Chủ tài khoản: Báo điện tử Kiến Thức
Số tài khoản: 22210000262205 Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thanh Xuân, Hà Nội.
Nội dung: Ủng hộ miền Trung
Tòa soạn: Tầng 5 Tòa tháp Ngôi Sao/Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
VPĐD TP HCM: Tầng 10, Block A - Tòa nhà Sky Center - Số 5B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 024 6 254 3519 Hotline: 096 523 77 56
Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được Báo Kiến Thức tổng hợp và chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại trong thời gian sớm nhất!

Xem video "Thủy Tiên trở về sau chuyến từ thiện miền Trung". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)