Thực hư việc “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp bị tố quỵt 100 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Một cặp vợ chồng tố Vũ Khắc Tiệp quỵt 100 triệu đồng tiền cọc dự một đêm tiệc của ông trùm chân dài này tại Cannes vào tháng 5/2019. Thực hư của sự việc khiến nhiều người tò mò.
 

Vũ Khắc Tiệp đang trở thành tâm điểm của dư luận bởi ồn ào bị tố quỵt tiền. Cụ thể, một tài khoản facebook cho biết vợ chồng cô đã đăng ký dự đêm tiệc của Khắc Tiệp tại Cannes và chuyển khoản hơn 100 triệu trước 6 tháng nhưng vì lý do gia đình nên không đi được.
Theo cặp vợ chồng này, khi trao đổi với phía Khắc Tiệp, nhân viên của anh nói rằng sẽ hoàn lại tiền. Thế nhưng, sau đó, cặp đôi này nhận được phản hồi không trả tiền từ ông trùm chân dài vì đó là tiền cọc.
Thuc hu viec “ong trum chan dai” Khac Tiep bi to quyt 100 trieu
Khắc Tiệp. 
Thuc hu viec “ong trum chan dai” Khac Tiep bi to quyt 100 trieu-Hinh-2
 Khắc Tiệp bị tố.

Mời quý độc giả xem video "Khắc Tiệp nói về Ngọc Trinh". Nguồn Thế giới văn hóa

Trước lời tố quỵt tiền, Khắc Tiệp nhanh chóng lên tiếng. Trên trang cá nhân, ông bầu cho hay, anh chưa từng tiếp xúc với cặp vợ chồng "bóc phốt" anh mà chỉ làm việc qua lời giới thiệu của một người bạn.
Khắc Tiệp khẳng định tất cả khách tham dự đêm tiệc của anh sẽ được hoàn tiền lại nếu visa không được cấp. Với trường hợp của cặp vợ chồng trên, cả hai nói không đi nữa khi đến ngày lấy hồ sơ xin visa nên nhân viên Khắc Tiệp có nói không đi sẽ mất tiền cọc.
“Nhân viên mình nói không đi là mất cọc. Bạn ậm ừ, và giờ gây áp lực. Gia đình này được cả 2 vợ chồng thông minh hiểu biết về từ “cọc” . Sau này nên cẩn thận và suy nghĩ kỹ. Đừng lấy tiền sữa của con đi chơi đặt cọc và kêu ca đòi lại”, Khắc Tiệp nói thêm.
Dưới bài đăng của Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan để lại bình luận bênh vực ông bầu này: “Nếu không đi đồng nghĩa với việc mất toàn bộ số tiền đặt cọc. Mọi người xem kỹ cái ủy nhiệm chi xem có thiếu từ “cọc” không nhé”.
Thuc hu viec “ong trum chan dai” Khac Tiep bi to quyt 100 trieu-Hinh-3
Khắc Tiệp lên tiếng. 
Thuc hu viec “ong trum chan dai” Khac Tiep bi to quyt 100 trieu-Hinh-4
 
Thuc hu viec “ong trum chan dai” Khac Tiep bi to quyt 100 trieu-Hinh-5
 
Thuc hu viec “ong trum chan dai” Khac Tiep bi to quyt 100 trieu-Hinh-6
 
Được biết, Khắc Tiệp từng tổ chức một đêm tiệc tại Cannes vào khoảng thời điểm liên hoan phim Cannes diễn ra.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)