Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ chuyện đời tư

Google News

Chia sẻ của diễn viên Thu Quỳnh trong một talk show mới đây đang gây chú ý.

Thu Quỳnh sinh năm 1988 ở Hà Nội. Cô được khán giả yêu thích khi tham gia các phim truyền hình: "Sống chung với mẹ chồng", "Ngược chiều nước mắt", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", và "Hương vị tình thân"... Về đời tư, Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân năm 2014. Cả hai có với nhau một bé trai. Năm 2015, 2 người ly hôn. Thu Quỳnh sống cùng con trai và tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn.

Thu Quynh hiem hoi chia se chuyen doi tu

Thu Quỳnh cho biết, cô khá thoải mái khi làm bạn với người cũ dù có tình yêu mới.

Kề từ sau khi ly hôn Chí Nhân, cuộc sống riêng tư của Thu Quỳnh trở nên kín tiếng. Cách đây vài năm, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" công khai bạn trai mới. Thu Quỳnh từng có mối tình đẹp với bạn trai quay phim tên là Hoàng Phương. Nữ diễn viên cũng từng gặp gỡ người thân trong gia đình bạn trai. Bản thân Thu Quỳnh nhìn nhận bạn trai là người chu đáo, ấm áp. Anh từng tự tay nấu từng hộp cơm rồi đem đến nơi Thu Quỳnh đang tập. Tuy nhiên, đầu tháng 2/2021, Thu Quỳnh và bạn trai vướng tin đồn chia tay. Từ đó đến nay, Thu Quỳnh không đả động gì đến chuyện tình này, cũng như không có bất cứ hình ảnh chụp chung nào bên anh chàng quay phim được chia sẻ lên trang cá nhân.

Thu Quynh hiem hoi chia se chuyen doi tu-Hinh-2

Thu Quynh hiem hoi chia se chuyen doi tu-Hinh-3

Nữ diễn viên từng công khai chuyện tình bên người đàn ông làm nghề quay phim nhưng sau đó dính tin đồn chia tay.

Trong một talk show mới đây, Thu Quỳnh hiếm hoi chia sẻ về chuyện đời tư. Theo đó, cô cho biết bản thân rất thoải mái trong chuyện làm bạn với người yêu cũ. Sau khi kết thúc một mối quan hệ và có người mới, cô vẫn duy trì tình bạn với người cũ và mong người mới chấp nhận điều đó. Vì nét tính cách này, những người không rõ về Thu Quỳnh sẽ hiểu lầm rằng cô đang cho họ cơ hội quay lại. Thực tế, cô chỉ muốn giữ mối quan hệ hài hòa, giúp đỡ nhau sau khi chuyện hẹn hò không thể duy trì được.

Thu Quynh hiem hoi chia se chuyen doi tu-Hinh-4

Hiện tại, Thu Quỳnh tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của một "bà mẹ đơn thân" bên cậu con trai 7 tuổi.

Nói về cuộc sống "mẹ đơn thân" hiện tại, Thu Quỳnh thấy rất vui dù đôi lúc vất vả. Con trai cô năm nay lên 7 tuổi. Bản thân Thu Quỳnh cũng vững vàng trong sự nghiệp nhưng cô chưa nghĩ chuyện đi tìm tình yêu vì tin tưởng rằng điều gì đến sẽ đến, mọi sự tùy duyên. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ về chuyện đời tư tại một talk show nên nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ người hâm mộ.

Theo Hoàng Mai/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)