Thu Quỳnh bật mí cát-xê 200 nghìn đồng và việc chia tay bạn trai

Google News

Là một ngôi sao khá hot ở miền Bắc, Thu Quỳnh lên tiếng về việc mua nhà sang, xế đẹp và cát-xê ở nhà hát Tuổi trẻ ở mức giật mình...

Chào Thu Quỳnh, người ta nói sau loạt bộ phim như: Quỳnh búp bê, Về nhà đi con... thu nhập của chị rất tốt, chị đã mua nhà, tậu xe rồi?
Thật ra, đúng là tôi đã mua nhà, mua xe nhưng đều là trả góp thôi. Sau khi ly hôn, tôi đưa con về nhà ở với bố mẹ, nhưng sau khi con trai lớn, tôi muốn mình trưởng thành hơn nên đã mua một ngôi nhà riêng cho hai mẹ con. Tôi mua một căn chung cư gần nhà bố mẹ để thi thoảng bà ngoại có thể sang hỗ trợ tôi chăm sóc con trai. Còn xe thì tôi cũng mua một chiếc loại bình thường. Đợt đó, tôi hay đưa con trai lên Nhà hát làm cùng, một buổi trưa nắng, hai mẹ con đèo nhau bằng xe máy, thấy con khổ quá nên tôi đã quyết định mua ô tô. Tôi nghĩ, mình tự lập, tự quyết định cuộc sống của mình như vậy thì sẽ cứng cỏi hơn, làm chỗ dựa vững chãi cho con trai, và bố mẹ cũng yên lòng hơn.
Thu Quynh bat mi cat-xe 200 nghin dong va viec chia tay ban trai
 Thu Quỳnh là một những diễn viên đắt sô phía Bắc.
Còn thông tin cát-xê của chị cao vọt sau khi tham gia những bộ phim hot trên VTV?
Thực ra có nhiều thông tin đồn thổi xung quanh tôi lắm. Chuyện tình cảm, chuyện công việc nhưng tôi không quan tâm. Đúng là cát -xê sự kiện của tôi cũng có tăng, nhưng không quá cao đâu. Nó chỉ nhỉnh hơn ngày xưa một chút. Tôi vẫn nhận được lời mời quảng cáo sản phẩm, nhưng không phải chỗ nào tôi cũng nhận, tôi phải xem xét thật kỹ. Làm nghệ thuật thì không giàu được, bằng chứng là rất nhiều người đã làm nghề tay trái, đi kinh doanh. Có được như hôm nay, tôi đã rất nỗ lực rồi.
Thu nhập ở Nhà hát, các show đi sự kiện có thể cho chị một cuộc sống thoải mái không?
Nói ra thì mọi người không tin, nhưng cát xê tôi nhận được hàng đêm ở Nhà hát chỉ 200-300 nghìn đồng 1 buổi diễn. Một mức giá mà ai cũng giật mình. Nhưng tôi vẫn muốn gắn bó với sân khấu, vì đó là niềm đam mê của tôi. Không chỉ riêng Thu Quỳnh mà nhiều nghệ sĩ lớn tuổi cũng vậy. Để thoả sức sáng tạo trên sân khấu, chúng tôi phải vượt qua những thiếu thốn, khó khăn hàng ngày, vì đó là tình trạng chung của nhiều nghệ sĩ.
Việc đi sự kiện thì cũng không có nhiều, và không phải sự kiện nào người ta cũng mời mình. Hai mẹ con cũng có mức sống bình thường thôi. May mắn là tôi có mẹ đẻ giúp đỡ nên mỗi khi Thu Quỳnh đi làm phim, thì lại được bà sang chăm con để yên tâm diễn xuất.
Sắp tới, chị vào vai Khánh Thy trong phim Hương vị tình thân, chị nghĩ, vai diễn này có ấn tượng với khán giả không?
Với mỗi vai diễn, tôi đều làm hết mình. Tôi chỉ mong Khánh Thy là một dấu ấn nữa trong lòng khán giả, sau My Sói (Quỳnh búp bê), Thu Huệ (Về nhà đi con) và Ngọc (Lửa ấm). Vai diễn gây ấn tượng với khán giả còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Bộ phim này xoay quanh số phận nhân vật Nam của Phương Oanh. Thực ra từ Quỳnh búp bê, Về nhà đi con hay Lửa ấm, vai của Thu Quỳnh chưa bao giờ là nhân vật chính. Tôi luôn đóng vai thứ.
Chỉ mong những gì ê-kíp biên kịch, biên tập, đạo diễn trao cho Khánh Thy, cùng với sự cố gắng của tôi, Thu Quỳnh sẽ để lại ấn tượng. Sau một thời gian lấy lại cảm xúc vì liên tục lên truyền hình, tôi mong khán giả sẽ vẫn yêu mến Thu Quỳnh.
Thu Quynh bat mi cat-xe 200 nghin dong va viec chia tay ban trai-Hinh-2
 Thu Quỳnh cùng NSND Công Lý, Quách Thu Phương, Hoàng Anh Vũ sẽ vào vai trong phim Hương vị tình thân sắp tới.
Chị có biết vì sao mình lại chưa bao giờ được đóng vai chính không?
Tôi nghĩ chắc chưa có kịch bản nào hợp với tôi. Thực sự, tôi không nặng nề chuyện vai chính hay vai phụ mà cứ hết lòng với vai diễn thôi.
Tôi cảm thấy mình không đáp ứng đủ thời gian để ngày nào cũng ở phim trường. Tôi có con và cũng đảm nhận nhiều công việc khác. Với vai thứ, tôi có thời gian dành cho con trai nhiều hơn, đưa đón con đến trường. Hơn nữa, những vai thứ cũng rất hay mà. Mình vẫn có mảnh đất "màu mỡ" để thể hiện, để bay nhảy. Thu Quỳnh coi đó là một món quà rất vừa sức.
Nhiều nghệ sĩ có những vai phụ rất ấn tượng và tôi chưa bao giờ có suy nghĩ, đặt nặng chuyện đó lên bàn cân. Ngay như nhân vật My sói, sau khi phim hết, khán giả cũng rất ấn tượng mà. Cứ có vai hay là mình làm.
Có thông tin chị và bạn trai đã chia tay, liệu có đúng? Chuyện này có ảnh hưởng tới việc chị làm phim?
Tôi rất ngại nói chuyện riêng tư. Nhưng chuyện yêu đương, chia tay là chuyện bình thường. Mối quan hệ nào cũng vậy, có lúc vui buồn, hợp tan. Tôi biết khán giả quan tâm và luôn mong mình hạnh phúc, tìm được sự trọn vẹn trong cuộc sống riêng tư. Nhưng hãy để tôi giữ cho mình những cảm xúc riêng tư.
Tôi không phải người dễ dàng để chuyện riêng tư ảnh hưởng như vậy. Thường thì tôi thích gì, nghĩ gì, tôi sẽ chia sẻ. Nhiều lúc, tôi đăng bài trên trang cá nhân rất muộn. Đó là cảm xúc mang tính thời điểm, chứ không phải điều gì quá sâu xa. Tôi mong mọi người hãy nhìn những nỗ lực của tôi trong công việc, chứ đừng để ý quá nhiều đến chuyện riêng tư của tôi.
Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!
Theo Đinh Lạc Thành/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)