Thông tin lễ viếng Anh Vũ ở Mỹ và ngày cố nghệ sĩ về nước

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ. Mới đây, một số nghệ sĩ thân thiết với Anh Vũ thông báo thời gian viếng cố nghệ sĩ ở Mỹ cũng như ngày Anh Vũ về đến Việt Nam.
 
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Anh Vũ tham gia Kí ức vui vẻ". Nguồn Zing:
Thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khi đang lưu diễn ở Mỹ khiến gia đình, đồng nghiệp và khán giả vô cùng bàng hoàng, tiếc thương. Theo nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, lễ viếng Anh Vũ ở Mỹ diễn ra từ 14h đến 20h, thứ bảy tuần này (ngày 6/4) tại nhà quàn An Lạc.
Về việc nhận thi hài và đưa Anh Vũ về nhà quàn, Leon Vũ - bạn thân của Anh Vũ là người lo liệu. Trong đoạn livestream mới đây, Leon Vũ cũng cho biết, anh đã nhờ Cao Minh Hiệp làm một chiếc áo dài để Anh Vũ mặc khi anh về nghỉ chân ở nhà quàn.
Theo Hồng Vân, tại Mỹ, Leon Vũ, Hoài Tâm và gia đình chị ruột Anh Vũ đã bắt đầu làm công việc chuẩn bị nhận thi hài của Anh Vũ. Hồng Vân chia sẻ thêm, vì vướng thủ tục giấy tờ nên phải đến ngày 10/4, thi hài của Anh Vũ mới về đến Việt Nam.
Thong tin le vieng Anh Vu o My va ngay co nghe si ve nuoc
 Nghệ sĩ Anh Vũ. Ảnh: Người lao động
Thong tin le vieng Anh Vu o My va ngay co nghe si ve nuoc-Hinh-2
 Nơi diễn ra lễ viếng Anh  Vũ. Ảnh: FBNV
Trong những ngày qua, Hồng Vân đã đứng lên kêu gọi giúp đỡ đưa thi hài của Anh Vũ về nước. Được biết, Hồng Vân đã quyên góp đủ số tiền và vừa trao tận tay gia đình Anh Vũ. Trong cuộc gặp, mẹ của Anh Vũ nhiều lần cảm ơn tình cảm mọi người dành cho Anh Vũ.
Từng có thông tin Anh Vũ tắm đêm, bị đột quỵ rồi ra đi. Tuy nhiên, Leon Vũ phủ nhận thông tin này. Bạn thân của Anh Vũ chia sẻ thêm rằng nguyên nhân cái chết của Anh Vũ sẽ được nhà chức trách tại Mỹ công bố từ 3-6 tháng sau.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)