Thêm vụ Thúy Vân, Đỗ Mạnh Cường “đệ nhất tai tiếng“?

Google News

Nếu như trong làng âm nhạc, Mr Đàm là người có nhiều mâu thuẫn với các đồng nghiệp thì Đỗ Mạnh Cường cũng xứng đáng đứng chung hàng.

Bên cạnh câu chuyện ồn ào giữa Ngô Thanh Vân và Angela Phương Trinh thì show diễn của Đỗ Mạnh Cường còn một chuyện khác rất đáng chú ý là màn ứng xử của chủ nhân show diễn này với á hậu Thúy Vân.
Cụ thể, trong show diễn của mình, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng người mẫu Lê Xuân Tiền và Kha Mỹ Vân bước ra sàn diễn chào khán giả. Lúc này, Á hậu Thúy Vân cầm bó hoa bước lên sân khấu chúc mừng đàn anh ra mắt show diễn thành công. Tuy nhiên, NTK họ Đỗ đã từ chối bó hoa của Thúy Vân.
Vẫn biết rằng, Thúy Vân làm sai so với quy định nhưng hành động của Đỗ Mạnh Cường khi cứng nhắc theo chuẩn mực quả thật khiến cho người đẹp từng thi Hoa hậu Quốc Tế có chút ngại ngần và theo nhiều người, anh chưa khéo léo trong lần này.
 
Hành động của Đỗ Mạnh Cường cũng có thể coi là vô tiền khoáng hậu từ trước tới nay của showbiz Việt. Không quá khi nói rằng, NTK lắm tài này có không ít "tật" trong cách ứng xử của mình.
Nếu như trong làng âm nhạc, Mr Đàm là người có nhiều mâu thuẫn với các đồng nghiệp thì Đỗ Mạnh Cường cũng xứng đáng đứng chung hàng khi mà anh có nhiều lần tranh cãi, đá xoáy hay chỉ trích những ngôi sao trong showbiz.
Không ít lần Đỗ Mạnh Cường đá xoáy hay chỉ đích danh cùng những từ ngữ không mấy dễ nghe với những người "động chạm" vào anh. Những lần tố hay tranh cãi với các ngôi sao khác của NTK này đều thu hút nhiều sự chú ý của công chúng và khiến báo giấy tốn không ít giấy mực.
Không chỉ vậy, NTK này cũng nhiều lần bị tố đạo nhái trang phục của các NTK nước ngoài và dù như vậy, không ít lần anh vẫn tự hào khẳng định mình là một trong những NTK tài giỏi nhất của showbiz Việt.
Lắm mặt trái nhưng cũng không thể phủ nhận Đỗ Mạnh Cường cũng là người chịu chi và có tầm ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Việt. Âu cũng là một sự bù trừ cho những tai tiếng của anh suốt thời gian qua.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)