The Men hội ngộ cùng “người tình tin đồn”

Google News

Diễn viên Việt Huê, ca sĩ Hải Băng và Lam Trang được xem như "người tình tin đồn" của nhóm The Men

(Kienthuc,net.vn) - Mặc dù chỉ mới thành lập vào năm 2009 nhưng với giọng ca ngọt ngào, ngoại hình sáng sân khấu và với những ca khúc ballad trữ tình, sâu lắng về tình yêu, nhóm The Men với hai thành viên Tiến Dũng và Lê Hoàng đã nhanh chóng giành được tình cảm của nhiều khán giả.

Lê Hoàng và Tiến Dũng
Lê Hoàng và Tiến Dũng


Tham gia vào chương trình game show trên truyền hình, The Men có được lợi thế khi 2 thành viên nam còn lại trong đội là những người đã có nhiều gắn bó với mình như: ca sỹ Anh Tú (cựu thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu) và nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy, người đã sáng tác rất nhiều ca khúc cho nhóm như: Vụt tan, Điều hạnh phúc nhất, Ừ thôi mình chia tay,…

Tuy nhiên, nếu như The Men có được lợi thế “sân nhà” với những “người quen” thì nhóm lại rơi vào trường hợp trớ trêu khi đối thủ của họ ở đội nữ lại là những bóng hồng từng được cho là “người tình tin đồn” của mình, như: Việt Huê - Miss Cuxi 2010, Hải Băng - Cựu thành viên nhóm Mây Trắng và Lam Trang - Top 16 của Việt Nam Idol 2010.

cccc
Chung Thục Quyên và Hải Băng
Diễn viên Việt Huê
Diễn viên Việt Huê

Cả 3 cô gái xinh đẹp đều có nhiều dự án cộng tác cùng với nhóm The Men như: Việt Huê - nhân vật chính của cuộc tình tình tay ba với Tiến Dũng và Lê Hoàng trong MV “Chỉ vì anh quá yêu em”, Hải Băng và những cảnh tình cảm nồng nàn với Tiến Dũng trong MV “Chưa bao giờ anh hết yêu em”, và Lam Trang cùng với Tiến Dũng, Lê Hoàng trong single “Quá yêu”

ccc
Việt Tú, Lê Hoàng, Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Duy

Mặc dù chỉ là tin đồn, song trước tình huống “oan trái” tại chương trình, The Men dường như bị “khớp” hẳn. Trong khi nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy “tả xung hữu đột” thì hai thành viên của The Men có vẻ trầm lắng hẳn. Thậm chí, trong một vòng thi, khi mỗi đội phải cử ra hai thành viên để hát thi với nhau thì Tiến Dũng và Lê Hoàng đã từ chối đọ giọng cùng đội nữ, bởi đối thủ của họ lại chính là Hải Băng và Lam Trang.

Cuối cùng, nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy và ca sỹ Anh Tú đã phải nhận thay “trọng trách” này.  Mặc dù tỏ ra khá ga-lăng với người đẹp, song Tiến Dũng và Lê Hoàng cũng đã khiến cho Hải Băng giận dỗi khi không đồng tình cho cô nàng “phạm luật” trong vòng thi từ khóa.

Hoa Vân

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Gấm

Ẩu, đến tên miền báo mà còn viết sai (Kienthuc,net.vn) thì...Kiến Ngủ đi chứ đừng Kiến Thức nữa